Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Sau sự cố đau bụng, Jon Rahm không qua nổi cắt Fortinet Championship

Sau sự cố đau bụng, Jon Rahm không qua nổi cắt Fortinet Championship

Jon Rahm bước vào sự kiện với những điều không mấy suôn sẻ khi anh dính đau dạ dày ở ngày đấu tập Pro-am, khiến phải huỷ bỏ họp báo sau đó. Kịp trở lại ngày khai mạc giải nhưng khởi đầu chậm chạp với thành tích 72 gậy - evenpar. Golfer người Tây Ban Nha có cải thiện ở vòng 2 nhưng chỉ có kết quả 71 gậy. Với tổng âm 1, Jon Rahm đứng dưới lát cát tới 2 gậy và không thể thi đấu hai ngày cuối tuần. 

Những tính toán nỗ lực mang về danh hiệu Fortinet Championship trước khi bước vào giải này của Rahm đã không thành hiện thực. Golfer số 1 thế giới đã trải qua một năm đầy rực rỡ với 1 chức vô địch US Open và nhiều lần về trong top, kết thúc mùa với vị trí thứ 2 ở Tour Championship. Nhưng tưởng đà hưng phấn vẫn sẽ tiếp tục giúp Rahm tạo nên khởi sắc, nhưng mọi chuyện đi theo chiều hướng không dễ như anh tưởng. Một năm mà Rahm hết bị Covid 19 bám đuổi tới 2 lần, khiến anh trả giá với 1 chức vô địch Memorial và mất cơ hội tham dự Olympic. Rahm cũng tự trách: "Chính nó đã khiến tôi mất luôn cả danh hiệu golfer PGA Tour của năm". Phần thưởng đã thuộc về Patrick Cantlay người đã có 4 chiến thắng và đăng quang cả mùa. 

Rahm đang là nhân tố chính ở tuyển châu Âu cho Ryder Cup sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 này. Anh là tay golf duy nhất trong top 10 của tuyển năm nay. Nhưng thực tế thì Rahm không phải là tay golf chơi hay ở Ryder Cup. Rham để thua ở cả 2 trận Fourball cho lần đầu ra mắt ở Ryder Cup 2018.

Dẫn đầu bảng xếp hạng Fortinet Championship hiện tại đang là Maverick McNealy với tổng âm 12. Golfer trẻ người Mỹ trải qua hai này đấu 68,64 gậy. Vị trí thứ 2 thuộc về Beau Hossler và Mito Pereira.

Phil Mickelson đánh khởi sắc vòng 2 với 69 gậy. Nhà vô địch PGA Championship 2015 vươn lên xếp T24(-5). Tân binh của năm Will Zalatoris đứng T4(-9) cùng Troy Merritt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi