Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Kevin Kisner vô địch Wyndham Championship sau loạt playoff 6

Kevin Kisner vô địch Wyndham Championship sau loạt playoff 6

Kisner với cú đánh dính cờ cách lỗ 4 feet, sau đó mang về birdie ở lượt hố phụ thứ 2 để rồi đăng quang the Wyndham Championship, kết thúc màn playoff 6 tay golf trên sân đấu Sedgefield Country Club và kiếm về cho mình danh hiệu thứ 4 trong nghiệp ở PGA TOUR. 

Kisner, 37 tuổi, có bốn điểm birdie trong sáu hố mở màn ngày Chủ Nhật để vươn lên đồng dẫn đầu âm 15. Nhưng sau đó anh để tụt lại phía sau với bogey các hố 8 và 14 trước khi có màn trở lại kịp thời ở với cặp birdie quý giá hố 16-17 để bước vào cuộc săn cúp vô địch cùng 5 golfer khác. Năm tay golf đều đạt âm 15 sau bốn ngày đấu gồm Kevin Na, Brendan Grace, Kim Si Woo, Adam Scott, Roger Sloan. Đáng chú ý trong nhóm này, golfer người Hàn Quốc Kim Si Woo có màn bứt phá chung kết với 64 gậy (-6) leo 13 bậc. Adam Scott cũng thi đấu vượt trội với 65 gậy khi đường về anh mang 4 birdie mà không mắc bogey nào. Bốn golfer còn lại bao gồm cả Kevin Kisner đều có cùng thành tích 66 gậy (-4) vòng cuối để rồi có màn playoff 6 tay.

Ở lượt hố phụ đầu tiên vòng playff cái chết bất ngờ, thì tất cả các golfer đều có điểm Par. Đáng tiếc người có quyền quyết định thắng ngay ở lượt đấu này là Adam Scott đã gạt trượt birdie ở khoảng cách 4 feet. Buộc tất cả trở lại teebox hố 18 một lần nữa. Kevin Kisner có cú đánh lên cờ có hố hơn 1 yards, trong khi đó lần lượt Adam Scott, Roger Sloan, Branden Grace cũng đưa bóng lên green nhưng khoảng cách xa hơn. Kevin Na, Kim Si Woo đánh tệ ở cú đánh thứ 2 nhưng cũng đều về Par. Trong khi đó người có khả năng mang về birdie rõ nhất là Roger Sloan - tuy nhiên bóng của anh sau cú gạt lại chạm vào miếng Mark bóng của Kevin Kisner và đổi hướng. Dường như đó là dấu chỉ mang đến may mắn, khi Kevin Kisner không để mắc sai lầm nào và đăng quang giải khi có birdie ở lượt hố phụ thứ hai này. 

KisnerWyndham21a2

Pha gạt bóng để đăng quang ngôi vô địch của Kevin Kisner
GettyImages

Như vậy sau chức vô địch WGC-Dell Technologies Match Play 2019, thì lúc này Kevin Kisner có thêm cho mình danh hiệu nữa, chức vô địch thứ 4 trên PGA TOUR và đã có thể có cơ hội nhận suất tham dự Ryder Cup vào tháng 9 tới đây trên sân Whistling Straits, Wicosin của Mỹ. Tuy nhiên top 12 golfer hiện tại cho đội hình Ryder Cup gần như đã chắc chắn và không hề dịch chuyển sau Wyndham Championship.

Với chiến thắng này Kevin Kisner leo lên vị trí 29 FedExCup trước khi top 125 golfer bước vào loạt playoff cuối cùng trong mùa giải 2020-2021 vào tuần tới. Bắt đầu bằng giải The Northern Trust, tiếp theo là BMW Championship và cuối cùng Tour Championship. Nhà vô địch mùa nhận khoản tiền khủng lên tới 15 triệu đô la.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi