Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Tổng hợp 2 vòng đầu giải Avantha Masters

Tổng hợp 2 vòng đầu giải Avantha Masters

(Tay gôn người Trung Quốc Liang)


Trước khi bước vào vòng đấu này Nirat và Liang cùng với 2 tay gôn Chawalit Plaphol (Thái Lan),Abhijit Singh Chadha (Ấn Độ) đồng vị trí T2 ngày thứ Năm với 6 gậy âm. Ở vòng 1 này Nirat ghi 5 điểm birdies, mắc 1 lỗi bogey nhưng đã kịp trở lại cuộc đua với điểm eagle lỗ 15. Trong khi đó Liang ghi 6 điểm birdies và không mắc lỗi bogey nào. Plaphol xuất sắc hơn Nirat về điểm birdies khi anh ghi tới 6 điểm, nhanh chóng có điểm eagle ấn tượng ở lỗ số 2, nhưng ngay sau đó anh mắc các lỗi bogeys ở lỗ 5,14. Tay gôn nước chủ nhà Chadha giống Liang khi anh có 6 điểm birdies và cũng không có lỗi bogey.

Ngày thi đấu thứ Sáu, vòng 2, thế dẫn đầu chỉ còn lại 2 tay gôn Nirat và Liang khi cả 2 đều kết thúc ngày thi đấu với 66 gậy (bằng với số gậy vòng 1). Nirat có 7 birdies hơn 1 điểm so với hôm đầu tiên, mắc 1 bogey. Còn tay gôn người Trung Quốc Liang, thi đấu vào form,liên tiếp ghi 6 điểm birdies trong 12 lỗ đầu tiên, mắc 1 lỗi bogey lỗ 13, ngay sau đó vươn lên top đầu với 2 điểm birdies lỗ 15,17, thật đáng tiếc khi Liang mắc lỗi bogeys hố cuối cùng PAR4.

Liang, anh từng có danh hiệu Singapore Masters 2007 chia sẻ: "Tôi đã kiểm soát tốt những cú Putt của mình, đây cũng là sân golf sở trường của tôi ở Ấn Độ. Mặc dù có 2 lỗi bogey nhưng tôi nghĩ mình đã có màn trình diễn không thể tốt hơn. Gia đình tự hào về tôi, điều đó như tiếp thêm sinh lực để giúp tôi tiếp tục học hỏi,  trải nghiệm các giải đấu. Còn 2 vòng đấu nữa sẽ không gì tốt hơn khi tôi duy trì vị trí đứng đầu tại giải"

Tay gôn người Thái Lan, Nirat cũng hài lòng với 2 ngày thi đấu vừa qua. Anh đã từng vô địch giải Sail Open trong hệ thống Asian Tour với kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi ghi được tổng cộng 32 gậy âm năm 2009.

Nhóm bám đuổi Nirat gồm có tay gôn người đồng hương là Chawalit Plaphol, David Drysdale(người Scotland), golfer người Anh Tommy Fleetwood và Joonas Granberg (Phần Lan).

Tay gôn dẫn đầu vòng 1, Chinnarat Phadungsil, tay gôn người Thái Lan đã có 1 số điểm không tưởng 11 gậy âm 61. Anh ghi một mạch 7 điểm birdies liên tiếp từ lỗ 10 đến lỗ 16 và kết thúc ngày thi đấu với 1 birdie lỗ 18. Nhưng vòng 1 thi đấu ấn tượng bao nhiêu thì vòng 2 chứng kiến màn phá hại điểm số của mình, khi Phadungsil tự làm hỏng với 4 bogeys và 1 double bogey lỗ 11, chỉ kịp bù lại 5 điểm birdies cho mình, kết thúc 2 vòng với âm 9 gậy tụt về vị trí T7 trên bảng điểm Avantha Master 2013.

Drysdale, nhóm T3, anh đang tìm kiếm danh hiệu European Tour đầu tiên trong 300 lần thi đấu tại hệ thống giải này, anh nói rằng: " Sân golf Jaypee Greens đem lại cho tôi nhiều cơ hội ghi điểm birdies. Tôi đã trở lại ngày hôm nay và chỉ mong đứng vị trí T4,T5. Nhưng điều làm tôi bất ngờ nhất là việc Phadungsil ghi được 11 điểm birdies ở vòng 1, điều đó phần nào giúp tôi hiểu mình cũng có thể làm được như anh ấy. Thật tiếc khi ngày thi đấu hôm thứ Sáu này anh đã không đạt đươc phong độ chói sáng như hôm qua"

Vòng 3 giải Avantha Masters Ấn Độ sẽ tiếp tục khởi tranh vào sáng thứ 7 lúc 7h05 sáng (8h35 sáng thứ Bảy theo giờ Hà Nội). Quý vị và các bạn có thể theo dõi trực tiếp trên kênh FOX Sport hoặc cập nhật thông tin trên Vietnamgolfnews.com

Nam Giang -Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi