Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Elvira Nacho vô địch Cazoo Open sau ngày thi đấu kịch tính ở xứ Wales

Elvira Nacho vô địch Cazoo Open sau ngày thi đấu kịch tính ở xứ Wales

Golfer sinh năm 1987 người Tây Ban Nha bước vào ngày chung kết với cách biệt lớn 6 gậy và thừa cơ hội vô địch Cazoo Open. Nhưng thực tế những diễn biến trên sân The Celtic Manor ngày Chủ Nhật không phản ánh như vậy.

Nacho mở màn mắc bogey hố 1 trước khi dính bogey thứ 2 ở hố 5. Anh trở lại mốc âm 16 khi có hai birdie liên tiếp hố 6-7 và để rồi đánh evenpar đường đi khi mắc bogey thêm hố 8, có birdie hố 9. Golfer người Tây Ban Nha tiếp tục ngày đấu phong độ lên xuống khi mắc bogey hố 12. Anh vươn lên mốc âm 17 khi có birdie hố 15 và 17. Tuy nhiên Nacho tự gây khó cho mình khi mắc bogey hố 18 và buộc phải bước vào loạt playoff với Justin Harding - người đánh 65 gậy vòng 4, khi cả hai đều đạt tổng âm 16.

Rất may cho Nacho Elvira khi anh không phải trả giá cho ngày đấu quá tệ khi vượt qua golfer người Nam Phi ở lượt hố phụ đầu tiên khi về Par, trong khi Harding về bogey để lần đầu tiên mang về danh hiệu European Tour ở Cazoo Open.

Chiến thắng đến với Elvira sau 195 thi tham dự European Tour. Tài năng của golfer người Tây Ban Nha chưa bao giờ bị nghi ngờ khi anh từng có 4 danh hiệu European Challenge Tour. Nhưng anh đến với vùng Nam xứ Wales lần này khi mà không có nổi một lần về top 10 trong 2 năm trở lại đây và không qua cắt ở 9 trong 11 giải vừa qua. 

Nacho Elvira là golfer thứ 3 trong mùa có chức vô địch khi mà dẫn đầu ở tất cả các ngày. Bên cạnh đó anh là golfer Tây Ban Nha thứ sau Miguel Ángel Jiménez, người lên ngôi sự kiện 16 năm trước. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi