Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Rickie Fowler chia sẻ tin tích cực về Tiger Woods

Rickie Fowler chia sẻ tin tích cực về Tiger Woods

Rickie Fowler cung cấp thông tin tốt cho người yêu mến Tiger Woods về tình trạng sức khỏe của anh trong giai đoạn hồi phục chấn thương sau tai nạn ô tô vào tháng Hai năm nay.

"Tôi biết anh ấy đang rất quyết tâm để có thể sớm đi lại được bình thường. Trong Tiger luôn khao khát một tình yêu với Golf. Tuy nhiên trước mắt anh ấy là làm sao có thể đi lại được bình thường và duy trì sức khỏe là điều quan trọng nhất. Tôi đang thấy mọi thứ đang trở nên rất tích cực với Tiger và sẽ sớm gặp lại anh ấy" - Rickie Fowler chia sẻ ở họp báo trước giải 3M Open.

Đây không phải là lần đầu tiên Fowler tiết lộ những thông tin xung quanh về Tiger. Sau khi trở về nhà từ bệnh viện, Rickie cũng đã dành thời gian cùng Tiger theo dõi The Masters - giải đấu mà Rickie lần đầu bỏ lỡ suất tham dự kể từ năm 2010.

“Cả hai chúng tôi đều đáng tiếc vì không thể có mặt ở Augusta. Nhưng nhìn Tiger Woods chưa bao giờ tôi thấy anh ấy thiếu lửa nhiệt huyết trong người. Chưa bao giờ thấy Tiger không khao khát chơi golf".

Siêu hổ gặp tai nạn lật xe nghiêm trọng khiến anh bị gãy chân vào tháng Hai năm 2021. Hiện tại Tiger Woods đang trong quá trình điều trị vật lý trị liệu. Tiger chia sẻ: "Tôi rất muốn được trở lại thi đấu tuy nhiên nó không phải là ưu tiên lúc này. Tôi mong mình có thể đi lại bình thường trên đôi chân của mình, đó là ưu tiên số một".

Nhà vô địch của 15 Major cho biết, chấn thương lần này quá khác so với những lần khác trong sự nghiệp. Nó thực sự đau đớn và thực sự khó khăn. Tiger Woods cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại chơi golf. 

Đối với Rickie Fowler, sau vòng 1 giải 3M, anh có vòng đấu 64 gậy (-7) để đồng dẫn đầu giải. Một vòng đấu không mắc bogey nào và chia sẻ ngôi số 1 cùng Troy Merritt, Jhonattan Vegas

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi