Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Louis Oosthuizen: Collin Morikawa thi đấu chẳng mắc lỗi gì cả

Louis Oosthuizen: Collin Morikawa thi đấu chẳng mắc lỗi gì cả

Bạn không thể trách Louis Oosthuizen không có tâm trạng để nói chuyện sau lần thứ ba liên tiếp gần nhất thất bại ở giải Major. Nhưng ba ngày sau khi về đích ở vị trí thứ ba tại Royal St. George's, golfer người Nam Phi cuối cùng đã mở lòng về những gì đã xảy ra tại The Open.

Oosthuizen đã có cuộc phỏng vấn với các phóng viên trước thềm giải 3M Open tuần này, nơi anh ấy đang trở lại thi đấu. 

“Chẳng ai muốn lúc nào cũng nói về việc có cơ hội vô địch, rồi lại về nhì, về ba nữa. Đó là lý do tôi chưa sẵn sàng trả lời mọi người ngay buổi thi đấu hôm đó. Kết quả thật thất vọng", Oosthuizen nói. “Tôi chỉ thấy bực bội vì tôi cảm nhận trận đấu của mình chắc chắn sẽ có một ngày tốt đẹp. Nhưng mọi thứ không như ý muốn và tôi đã không thể lần hai lên ngôi The Open".

Izodsad.

Louis Oosthuizen và nỗi thất vọng mang tên major
GettyImages

Oosthuizen dẫn đầu The Open ở cả 3 ngày trước khi đánh 71 gậy (+1) vòng 4 và về thứ 3 tại gải. Anh thi đấu cùng Collin Morikawa, người đứng thứ 2 kém 1 gậy trước ngày chung kết, đã đánh 66 gậy bogey free và mang về danh hiệu Major tiếp theo chỉ chưa đẩy một năm. 

Golfer 38 tuổi đã chúc mừng Morikawa và cảm ơn Fan trên Twiter tối Chủ Nhật. Và vào thứ Tư trong cuộc phỏng vấn, Oosthuizen cũng dành những lời thiện cảm cho ngôi sao trẻ này.

“Collin chơi theo cách nên chơi trong một trận quyết tâm mang về Major. Anh ấy chẳng mắc lỗi gì. Mà khi có đưa bóng lệch green không on tiêu chuẩn thì những màn cứu và giữ par của Collin là không thể tin nổi. Rõ ràng tôi là người chứng kiến tận mắt điều đó"

Oosthuizen năm nay về á quân ở PGA Championship và U.S. Open trước khi về T-3 ở Royal St. George's. Kể từ khi vô địch The Open 2010, anh ghi nhận 6 lần về á quân ở Majors. 

Ở một góc nhìn tươi sáng khác, Oosthuizen trở lại top 10 thế giới lần đầu tiên sau 8 năm. Anh sẽ xuất phát cùng nhóm với Dustin Johnson và Bubba Watson hai ngày đầu ở 3M trên sân TPC Twin Cities, nơi anh có lần đầu góp mặt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi