Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Chị em Jutanugarn cùng lên ngôi ở Dow Great Lakes Bay Invitational

Chị em Jutanugarn cùng lên ngôi ở Dow Great Lakes Bay Invitational

Dow Great Lakes Bay Invitational là giải golf tính số gậy tốt nhất mỗi hố theo cặp vận động viên dựa theo hai thể thức đánh hai bóng riêng (vòng 2-4) và đánh chung một bóng (vòng 1-3). 

Trong một ngày chung kết thi đấu hứng khởi với thể thức hai bóng, chọn kết quả tốt nhất, Thai Sisters đã chọn ra được 11 điểm birdie và hoàn thành vòng đấu với kết quả 59 gậy (-11), về đích với thành tích -24 và đoạt ngôi vương giải Dow Great Lakes Bay Invitational. 

"Tôi đã suýt khóc khi thấy em gái mình đánh bóng xuống nước ở hố 18 cuối cùng. Nhưng mọi thứ đã diễn ra tốt khi tôi phát bóng tốt và mang về birdie sau đó. Đã có chút hồi hộp phấn khích và bây giờ chúng tôi tận hưởng chiến thắng này. Một chức vô địch tuyệt vời cho cả hai chị em" - Chia sẻ của người chị gái Moriya Jutanugarn.

ScoredR4Juta

Bảng điểm vòng 4

Đội Mo và May, biệt danh trong gia đình họ, bắt đầu ngày chung kết với âm 13 kém 2 gậy so với đương kim vô địch, Cydney Clanton và Jasmine Suwannapura, và cặp đôi Aditi Ashok và tay golf Thái Lan khác là, Pajaree Anannarukarn. Cặp Cydney Clanton và Suwannapura (người Thái) về vị trí T2(-21) chung cuộc. 

Vị trí đồng hạng 3(-19) gồm cặp A Lim Kim (Hàn Quốc) và Yealimi Noh (Mỹ), cặp Pajaree Anannarukarn và Aditi Ashok.

Nhà vô địch US Women's Open là Yuka Saso cùng Minjee Lee xếp thứ 5(-18)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi