Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Đồng loạt vận động viên LPGA đeo ruy băng ủng hộ con gái Jane Park

Đồng loạt vận động viên LPGA đeo ruy băng ủng hộ con gái Jane Park

Theo thông tin mà Jane Park đã đăng trên mạng xã hội cho biết rằng con gái nhỏ của cô, Grace, đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt sau khi bị co giật và phù não. Tính đến chiều thứ Ba, con gái của Park vẫn đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện.

Sự ủng hộ và lời cầu nguyện của mọi người đang được lan tỏa một cách tốt đẹp. Hãy tiếp tục giữ tình thương yêu về cô gái nhỏ này của chúng tôi trong suy nghĩ của mọi người. Gia đình tôi cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người ngay trong căn phòng bệnh viện nhỏ này

Để thể hiện sự ủng hộ dành cho Park và gia đình cô ấy, các thành viên, vận động viên của LPGA sẽ đeo dải băng màu hồng tại sự kiện Marathon LPGA Classic tuần này. Cũng sẽ có hai buổi cầu nguyện trên sân vào thứ Tư.

Jane Park đã bỏ lỡ giải đấu tuần trước ở Texas khi cô ấy đăng tin về tin tức này. Cô và chồng Pete Godfrey sẽ vắng mặt trên Tour ít nhất ba tuần tới. Godfrey hiện tại làm caddie cho Ariya Jutanugarn nhưng sẽ nghỉ để tập trung cho con gái mình. Con gái của Park được sinh ra vào tháng 9 năm ngoái.

Jane Park sinh năm 1986, là một golfer chuyên nghiệp người Mỹ thi đấu tại LPGA Tour. Trước khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, Park đã lọt vào vòng chung kết Giải Nữ nghiệp dư Hoa Kỳ năm 2003 và Giải thiếu nữ Hoa Kỳ năm 2004, và giành chức Vô địch Nghiệp dư Nữ Hoa Kỳ năm 2004. Cô ấy cũng đạt Low Amateur tại US Women's Open 2006. Kể từ khi tham gia LPGA vào năm 2007, cô đã kiếm được hơn 2,8 triệu đô la và 16 lần về đích trong top 10.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi