Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Jin Young Ko vô địch LPGA ngay sau khi rời khỏi vị trí số 1 thế giới

Jin Young Ko vô địch LPGA ngay sau khi rời khỏi vị trí số 1 thế giới

Jin Young Ko khép lại ngày chung kết với 7 điểm Pars liên tiếp, đánh âm 2, 69 gậy để mang về chiến thắng cách biệt 1 gậy tại giải Volunteers of America Classic. 

Thực tế ngôi sao Hàn Quốc đã phải khá vất vả mới có được chiến thắng này. Jin Young Ko thi đấu dưới phong độ của mình khi gạt bóng không thực sự quá tốt. Mặc dù duy trì ngôi số 1 thế giới gần 2 năm qua trên BXH tuy nhiên Jin Young Ko thi đấu không quá sắc nét nếu không nói là thiếu ổn định. Chiến thắng gần nhất mà J.Y Ko có được là ở CME Group Tour Championship. J.Y Ko là golfer Hàn Quốc thứ 3 trong năm vô địch LPGA TOUR mùa này, trước đó là Inbee Park (Kia Classic), Kim Hyo-joo (HSBC Women's World Championship).

Đây là danh hiệu đầu tiên trong năm 2021 J.Y Ko. Ko đã không thể về trong top 10 ở 4 giải đấu gần đây tại LPGA Tour. Tuy nhiên kết quả âm 16 giúp golfer đang sinh sống ở Dallas có danh hiệu LPGA Tour thứ 8 trong sự nghiệp. Jin Young Ko đã nhận được sự cổ vũ của rất nhiều khán giả Mỹ lớn tuổi tại giải. J.Y Ko vẫn duy trì vị trí số 2 thế giới. 

“Thực sự khi giữ ngôi vị số 1 thế giới khiến tôi cảm thấy luôn bị áp lực. Với những gì tôi có được ở tuần này thật là tuyệt vời. Tôi rất vui vì có chiến thắng ở VOA Classic'' - Jin Young Ko chia sẻ. 

Matilda Castren có điểm birdie muộn hố 17 và cũng khép lại vòng 4 với 69 gậy. Tuy nhiên tổng điểm -15 khiến golfer người Phần Lan về vị trí Á quân giải. Gaby Lopez - golfer người Mexico có màn bứt tốc 65 gậy để chiếm lĩnh vị trí thứ 3 (-14). Trong top 10 của giải cũng có vài golfer Hàn Quốc khác như Jeongeun Lee6 xếp thứ 7(-11), Hyo Joo Kim cùng Min GKim chia sẻ T8(-10).

Trước mắt J.Y Ko sẽ cạnh tranh cùng Jessica Korda tại thế vận hội Olympic Tokyo cuối tháng này trước khi trở lại với giải Major - Evian Championship.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi