Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Bryson DeChambeau lỡ cắt, bỏ phỏng vấn sau vòng đấu tại Rocket Mortgage Classic

Bryson DeChambeau lỡ cắt, bỏ phỏng vấn sau vòng đấu tại Rocket Mortgage Classic

Với lát cắt của giải -3, tổng thành tích hai ngay đấu của nhà đương kim vô địch giải Bryson DeChambeau (-1) khiến anh không thể góp mặt ở hai ngày cuối tuần. Một kết quả buồn nối tiếp ngay sau việc anh chia tay với Caddie đã đồng hành cùng mình ở 8 chiến thắng là Tim Tucker.

Xuất phát đường 10 và mọi thứ thuận lợi khi Bryson có các birdie hố 14,17. Tuy nhiên những điểm bogey ở đường về đã khiến DeChambeau phải trả giá. Anh mắc bogey hố 1Par4 sau khi phát bóng kéo trái vào rough, không thể đánh 2 on tiêu chuẩn. Mất hai lần gạt để về bogey. Có birdie hố 4 nhưng hố 5Par3, lại đến từ tình huống phát không tốt, bóng găm sâu trong cát. Pha cứu ra bóng đi quá mạnh vượt hố tới hơn 7 yards. Một lần nữa nhà vô địch Rocket Mortgage Classic 2020 mất điểm. Vận rủi bám theo khi anh tiếp tục mắc bogey hố 6 sau đó khi một lần nữa đưa bóng vào rough, rồi bunker để lên green tới 3 gậy. Điểm birdie hố 7 muộn cũng không đủ giúp Bryson DeChambeau đuổi kịp lát cắt -3 của giải.

Đây là lần thứ 2 trong năm Bryson DeChambeau không qua được cắt, trước đó là ở Genesis Invitational vào tháng Hai. Không có gì lạ khi một tay golf từ chối phát biểu sau một giải đấu không thành công. Tuy nhiên việc này của Bryson bị chỉ trích bởi hiện tại anh cũng là một trong những đại sứ được trả lương bởi Rocket Mortgage. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, anh là gương mặt đại diện của giải đấu và là người chơi có thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực này và là một trong những người chơi gôn rất nổi tiếng. Bryson DeChambeau cần thể hiện tinh thần có trách nhiệm với câu trả lời ngay cả khi chủ đề không phù hợp với anh ấy.

Ít nhiều thất bại này Bryson DeChambeau bị ảnh hưởng từ việc cắt hợp đồng với caddie lâu năm của mình Tim Tucker, người chứng kiến anh lên ngôi Rocket Mortgage 2020 và cả US Open 2020. Bryson cũng bị chính kình địch hiện tại là Brooks Koepka đã xoáy trên mạng vì vụ chia tay caddie của mình. Có lẽ Bryson DeChambeau sẽ gặp những lúc thăng trầm và đang cần tìm lại cảm giác cho sự kiện tới. Là một người luôn thích tìm tòi và khám phá cái mới trong golf, tạo được nhiều sự cuốn hút, hi vọng Bryson sẽ sớm tìm lại nhịp thi đấu, đặc biệt The Open sắp tới.

Dẫn đầu Rocket Mortgage Classic hiện tại đang là Joaquin Niemann người Chi Lê và Tom Lewis người Anh. Cả hai golfer này đều có vòng đấu 69 gậy vòng 2 để đạt tổng âm 10. Vị trí đồng hạng 3 với ít hơn 1 gậy gồm các tay golf người Mỹ: Troy Merritt, Max Homa, Chris Kirk.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi