Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Brooks Koepka 'đá xoáy' DeChambeau vụ chia tay Caddie

Brooks Koepka 'đá xoáy' DeChambeau vụ chia tay Caddie

Bryson DeChambeau không còn hợp tác với caddie Tim Tucker, chỉ vài giờ trước khi bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của họ tại Rocket Mortgage Classic. Đại diện của DeChambeau đã xác nhận thông tin trên.

“Cả hai đã cùng đồng hành và làm việc với nhau rất tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên đã không có thêm sự gắn kết và cả hai cảm thấy khá mệt mỏi. Bryson cũng muốn tìm thêm lối đi riêng mới cho mình" - đại diện của DeChambeau, Brett Falkoff, cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại hôm thứ Năm.

Trong quá khứ, cả hai từng có thời điểm chia tay một thời gian ngắn vào năm 2017 nhưng tái hợp vào đầu năm sau. Tucker đã có mặt trong tất cả tám chiến thắng tại PGA Tour của DeChambeau, bao gồm chức vô địch ở Rocket Mortgage vào mùa hè năm ngoái và giải Mỹ mở rộng vào mùa thu 2020.

DeChambeau cho biết: “Tim có ý nghĩa với tôi là cả thế giới. “Dù thế nào đi nữa thì Tim Tucker là người luôn vững vàng, bất kể khi nào dù anh ấy không làm việc cho tôi, chúng tôi luôn cố gắng để trở nên tốt hơn. Đã có lúc xảy ra một số rạn nứt, nhưng đó là bất kỳ mối quan hệ nào; đó là bất kỳ tương tác nào với một con người khác".

Sau thông tin trên được chia sẻ, thì Brooks Koepka đã có ngay một dòng trạng thái trên MXH Twitter của mình như một cách đá đểu Bryson DeChambeau. Brooks đã lấy hình ảnh của anh ấy và caddie của mình và viết: Tôi không thể có được kỳ tích này nếu không có anh chàng @Rick của tôi! Người bạn tốt nhất và người làm việc tốt nhất. 100 điểm cho @RickyElliott. Thật trân trọng

Brooks Koepka còn gợi ý ngày hôm nay nên được chọn là Ngày vinh danh Caddie - Caddie Appreciation Day. Với Koepka, hiện tại đang dành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu chuẩn bị cho The Open vào cuối tháng 7 này. Cả anh và Bryson DeChambeau đã cơm chẳng lành canh chẳng ngọt kể từ sau vụ chê bai đánh chậm và không có cơ bụng thời gian qua. Chắc chắn người hâm mộ đang phải xem DeChambeau sẽ phản ứng như thế nào sau màn đá xoáy mới nhất từ Brooks Koepka.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi