Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Harris English đánh bại Kramer Hickok sau 8 hố playoff, đăng quang Travelers Championship

Harris English đánh bại Kramer Hickok sau 8 hố playoff, đăng quang Travelers Championship

Harris English đã vô địch Travelers Championship với điểm birdie hố phụ thứ 8 trước Kramer Hickok, để mang về danh hiệu PGA TOUR thứ 4 trong sự nghiệp. Bên cạnh đó loạt đấu playoff này được xếp thứ 2 dài nhất trong lịch sử PGA Tour. Hệ thống ghi nhận màn playoff cái chết bất ngờ dài nhất đã diễn ra ở Motor City Open 1949, khi Lloyd Mangrum và Cary Middlecoff sau 11 loạt hố đấu bất phân thắng bại, đã được tuyên bố cùng vô địch giải vì lý do trời tối. Có 4 sự kiện giải đã từng cần tới 8 loạt đấu playoff khác. Riêng với giải Travelers Championship thì đây là kỷ lục giải đấu. Trước đó 7 loạt playoff thuộc về Ted Kroll năm 1961 và Bob Goalby - 1962, khi đó giải đấu được biết đến với cái tên Insurance City Open.

Vòng đấu 65 gậy chung kết trong đó điểm birdie hố 18 cuối cùng, Harris English phải định đoạt ngôi vương với Kramer Hickok ở loạt đấu cái chết bất ngờ khi Hickok cũng có birdie hố 18. Cả hai tay golf cân bằng tổng điểm -13 sau bốn ngày thi đấu. Tưởng mọi thứ sẽ sớm định đoạt nhưng tất cả khán giả, người xem được chứng kiến màn so găng kịch tính nhất PGA TOUR từ đầu mùa giải. Sau khi đều đạt Par ở 2 loạt đầu tiên ở hố 18, chuyển sang hố 17Par4 cũng vẫn là điểm Par. Lần lượt trở lại hố 18 và hố 17 cho lần tiếp theo và kết quả vẫn chỉ là những điểm Par. Từ lượt 6 trở đi ban tổ chức quyết định thi đấu ở hố 18 để tránh phải di chuyển nhiều vì trời đã gần tối. Harris English và Kramer Hickock duy trì Par tiếp tục ở hai lượt 6-7. Phải đến hố phụ thứ 8, Harris English với cây gậy Wedge từ khoảng cách 138 yards đưa bóng ôm hố 5 feet, trong khi đó Kramer bóng cách xa 27 feet. Mặc dù khán giả đã cổ vũ nhiệt tình và hô to "Kramer" tuy nhiên anh chỉ về Par. English thành công với birdie để vượt qua Hickok trong loạt playoff dài thứ 2 lịch sử PGA Tour.

Travelers21Playoff

Đây là danh hiệu thứ 2 trong mùa và là chức vô địch PGA TOUR thứ 4 trong sự nghiệp của Harris English. Đáng chú ý là chức vô địch đầu mùa ở Sentry Championship của English cũng đến từ loạt đấu playoff, khi anh vượt qua tài năng người Chi Lê là Joaquín Niemann. Harris English cũng về thứ 3 ở US Open tuần trước và thứ 4 ở sự kiện này năm ngoái. Chức vô địch Travelers Championship giúp Harris English nhận 1,368,000 đô là và 500 điểm FedExCup, leo lên vị trí thứ 2 trên BXH này. 

Ở vị trí thứ 3 (-12) ,4(-11) lần lượt thuộc về Marc Leishman và Abraham Ancer. Xếp đồng hạng 5(-10) chứng kiến sự bứt phá của Kevin Kisner thành tích 63 gậy(-7), Brooks Koepka (65 gậy). Màn thi đấu thất vọng nhất có lẽ thuộc về Bubba Watson. Nhà vô địch Travelers Championship 3 lần này áp sát ngôi đầu trước vòng cuối. Nhưng kết quả 73 gậy đã phá tan mọi kỳ vọng vào lần thứ 4 đăng quang. Anh rơi 18 bậc về T19 (-7) trên BXH giải đấu. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi