Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Viktor Hovland vô địch BMW International Open, đi vào lịch sử European Tour

Viktor Hovland vô địch BMW International Open, đi vào lịch sử European Tour

Viktor Hovland, đã trở thành người Na Uy đầu tiên vô địch ở European Tour. Golfer 23 tuổi có chiến thắng cách biệt 2 gậy ở BMW International Open với tổng 19 gậy âm. Anh vượt qua cựu số 1 thế giới, sở hữu 2 Major và là golfer chủ nhà Đức Martin Kaymer. Đây là danh hiệu đầu tiên trên hệ thống European Tour của Hovland sau lần thứ 2 thi đấu. Một thành tích quá ấn tượng. 

Hovland bây giờ đã có cho mình danh hiệu lớn thứ 3 kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp năm 2019. Anh có 2 chức vô địch ở PGA TOUR là Puerto Rico Open và Mayakoba Golf Classic 2020.

hovlandbmw

Viktor Hovland đi vào lịch sử European Tour khi là golfer Na Uy đầu tiên vô địch hệ thống này
GettyImages

“Tôi lớn lên ở châu Âu và đã được thưởng thức golf ở đây từ bé. Có rất nhiều người tôi gặp ở đây chơi từ khi tôi đang lớn lên. Thật hạnh phúc khi là nhà vô địch ở Đức, mặc dù không phải quê nhà Na Uy nhưng tôi vẫn cảm nhận sự gần gũi. Cuối cùng Na Uy đã có người lên ngôi ở European Tour" - Viktor Hovland chia sẻ sau chiến thắng thuyết phục. 

Xuất phát ngày thi đấu sớm mắc bogey hố 2 nhưng Hovland đã duy trì sự ổn định với các điểm Par trước khi mang về birdie đầu tiên ở hố 5. Một chuỗi điểm par tiếp theo khi có birdie hố 13,16. Anh mắc bogey hố 17Par3 và lúc đó đang có tổng -18. Cú đánh thứ 2 lên green ở hố 18 Par5 sau đó khẳng đỉnh chức vô địch của Hovland. Gạt thành công birdie, Hovland có vòng 4 đánh 70 gậy để vượt qua Martin Kaymer, người có ngày chung kết chói sáng với 64 gậy (-8), về đích sớm với tổng -17. Jorge Campillo đứng thứ 3 với âm 15, theo sau là Victor Dubuisson (-14) và 7 tay golf cùng T7(-13): Darren Fichardt, Justin Harding, Sam Horsfield, Shaun Norris, Vincent Norrman, Andy Sullivan và Bernd Wiesberger.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi