Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Hinako Shibuno tiếp tục thi đấu ở Major sau khi Caddie dương tính Covid 19

Hinako Shibuno tiếp tục thi đấu ở Major sau khi Caddie dương tính Covid 19

“Anh ấy không có bất kỳ triệu chứng nào và thậm chí đã làm xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính,” Shibuno cho biết. “Tôi hiện tại cũng không có bất kỳ triệu chứng nào và sẽ thi đấu theo hướng dẫn của LPGA. Tôi sẽ cố gắng hết sức và tập trung vào trận đấu của mình, ngay cả với tình huống khó khăn này ”.

Shibuno, nhà vô địch AIG Women’s British Open 2019, đã đánh dương 2 sau 2 vòng đấu 76-70 tại Atlanta Athletic Club’s Highlands. Cô đã có Yusuf Wazeeruddin đảm nhiệm vai trò vác túi cho các vòng cuối tuần. 

PGA của Mỹ cho biết theo quy định của giải vô địch, nếu một caddie có kết quả dương tính, người chơi của họ có thể tiếp tục thi đấu dưới sự chỉ đạo của giám đốc y tế của LPGA với việc kiểm tra xét nghiệm covid 19 hàng ngày.

Kết thúc 3 ngày thi đấu, Nelly Korda và Lizette Salas cùng chia sẻ ngôi đầu âm 15 và hơn cách biệt vị trí T3 gồm có Patty Tavatanakit, Celine Boutier, Giulia Molinaro tới 5 gậy âm.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi