Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Brooks Koepka: Chính Bryson DeChambeau là người 'nuốt lời'

Brooks Koepka: Chính Bryson DeChambeau là người 'nuốt lời'

Thực tế mọi chuyện xuất phát từ năm 2019, tại giải Northern Trust trên sân Liberty với cuộc phỏng vấn với Golf Monthly, Koepka đã được đề cập đến việc anh ấy không thể hiểu sao lại cần tới 1 phút 20 giây để thực hiện một cú đánh. Việc này thực sự không khó cho một người chơi golf bình thường khi thời gian cùng lắm là 40 giây. Thực tế Koepka không đề cập đến Bryson DeChambeau, tuy nhiên sự nhận định này đến sau khi Bryson DeChambeau bị phàn nàn trên MXH cũng như tại giải đấu vì thực hiện cú đánh quá lâu. Ngay lập tức, ở vòng 4 của giải Northern Trust, Bryson DeChambeau đã có một cuộc gặp với Brooks Koepka để nói rõ về việc trên.

Koepka đã kể rằng, giữa anh và DeChambeau đã có một trao đổi ngắn và đưa ra được sự nhất trí trong cuộc nói chuyện hai năm trước: "Chúng tôi đã đồng ý về một vài quan điểm và sẽ không nhắc lại sự việc vừa xảy ra kể cả những gì trong cuộc phỏng vấn với GolfMonthly không rõ ràng".

BryBrooks

Bryson DeChambeau (trái) và Brooks Koepka gần đây đã có những căng thẳng không cần thiết

Mọi việc tưởng chừng đã lắng xuống cho đến khi Bryson DeChambeau cảm thấy 'ngứa mắt'' với bộ ảnh khỏa thân trên chuyên mục Body Issues của ESPN của Koepka. Golfer với biệt danh The Golf Scientist đã viết trên MXH với dòng chứ: "Anh ấy không hề có cơ bụng''. Cuộc chiến dằn vặt nhau qua Twitter bắt đầu từ đó. Koepka nói trong cuộc họp báo Travelers 2021 rằng: "Chính việc nuốt lời của Bryson sau cuộc nói chuyện ở Northern Trust khiến tôi không còn nhiều sự tôn trọng dành cho anh ấy". Ngay lập tức sau khi chê bai thân hình mình, Brooks Koepka đã chụp 4 chiếc cúp Major anh có được và đăng lên với dòng chữ: "Tôi chỉ thiếu hai chiếc nữa nữa là đủ sáu múi". Đó là thời điểm Bryson DeChambeau chưa lên ngôi US Open 2020. 

Sự việc đầu năm nay nóng lên khi Bryson DeChambeau đi ngang qua phía sau cuộc phỏng vấn của Brooks Koepka khiến anh ấy không thể tập trung với biểu cảm ''khó đỡ''. Fan của Brooks ngay lập tức công kích Bryson cho đến cả giải Memorial, nơi mà một số khán giả đã bị cảnh sát mời ra khỏi sân vì quá khích. Tại US Open 2021 gần đây, khi thấy phóng viên phỏng vấn Brooks một lần nữa, Bryson thậm chí còn giơ luôn hai tay lên trời và nhảy lên. Lần này Brooks Koepka cảm thấy Bryson khá ''lầy'' rồi và không muốn nói gì thêm nữa. 

Brooks Koepka thi đấu ở Travelers Championship diễn ra từ 24/6 đến 27/6. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi