Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Vòng 2 Memorial: Jon Rahm vươn lên -8 cùng Patrick Cantlay

Vòng 2 Memorial: Jon Rahm vươn lên -8 cùng Patrick Cantlay

Có cùng số điểm âm 8, ngôi đầu The Memorial 2021 là hai cái tên Patrick Cantlay và đương kim vô địch giải Jon Rahm. Trong đó Cantlay người đã hoàn thành hai ngày với các số gậy lần lượt 69,67. Patrick Cantlay vô địch The Memorial năm 2019. Còn Jon Rahm, bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu khi đạt âm 8 sau khi có birdie hố 13, vòng 2 và phải chờ sang ngày Thứ Bảy mới có thể hoàn thành nốt 5 hố đấu còn lại. 

Ba điểm birdie hố 7-8-9 giúp Cantlay leo lên đỉnh bảng sớm với -8. Anh thi đấu cùng nhóm với Jordan Spieth và Bryson DeChambeau. Bryson có vòng đấu 71, 72 gậy để đạt (-1) đứng T34. Jordan Spieth có vòng 1 khá chật vật khi đánh +4, nhưng anh sớm trở lại với phong độ buổi chiều đánh 67 gậy (-5), leo lên 57 bậc với vị trí T34, cùng với DeChambeau, Oosthuizen. 

CantlySpieth

Patrick Cantlay (trái) cùng Jordan Spieth xuất phát cùng nhau ở vòng 1,2 Memorial
GettyImages

Đáng chú ý với vị trí T4(-5) đều là các sự bứt phá của Carloz Ortiz, Max Honma, Rickie Fowler và Xander Schauffele. Ngày đánh 68 gậy giúp tay golf người Mexico là Carloz Ortiz leo 27 bậc. 3 tay golf còn lại đều chưa thể kết thúc vòng 2 do trời tối, với Rickie Fowler đang có 2 điểm âm. Fowler đang lấy lại được nhịp độ thi đấu kể từ sau PGA Championship. Anh thi đấu khá tốt ở Charles Schwab tuần trước và đã lọt vào trong top 15 của 2 giải gần đây. 

Golfer dẫn đầu vòng 1 là Collin Morikawa không thể hiện được tốt như vòng 1 khi đang có thành tích +2, tổng -4. Golfer người Mỹ phát bóng xuống nước hố 12 và về Double bogey sau đó. Đây cũng là hố đấu cuối cùng trong ngày Thứ Sáu và Collin cũng sẽ như nhiều các tay golf khác phải thi đấu nốt vòng 2 vào ngày thứ Bảy. Trong năm nay Collin có cho mình 1 danh hiệu WGC Matchplay. 

Đối với Jon Rahm, tay golf người Tây Ban Nha đang quyết tâm bảo vệ danh hiệu trên Muirfield Village. Trong lịch sử 46 lần tổ chức, người duy nhất có thể bảo vệ chức vô địch Memorial là Tiger Woods, không những bảo vệ thành công, siêu hổ còn 3 lần liên tiếp đăng quang đó là vào năm 1999,2000,2001. Đây cũng là giai đoạn Tiger Woods bùng nổ khi sở hữu các danh hiệu Major và hoàn thành trọn bộ grandslam.

Rory Mcilroy có hai ngày đấu đều về 72 gậy chuẩn, đánh evenpar và xếp T43. Lát cắt giải hiện tại đang là +2.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi