Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Jason Day rút khỏi Memorial, khả năng cao lỡ US Open

Jason Day rút khỏi Memorial, khả năng cao lỡ US Open

Jason Day đã rút lui khỏi Giải đấu Memorial vào sáng thứ Năm do chấn thương lưng, điều này gián tiếp khiến nguy cơ góp mặt ở US Open của tay golf sinh năm 1987 bị bỏ lỡ.

“Thật không may, tôi đã phải đưa ra quyết định rút lui khỏi Memorial vì chấn thương ở lưng,” Day nói. “Mặc dù cơ thể của tôi gần đây rất tuyệt vời, nhưng tôi đã có chút điều chỉnh lại lưng vào thứ Hai và trong khi chúng tôi cố gắng khắc phục điều đó trong vài ngày qua, cuối cùng, tôi cảm thấy quyết định tốt nhất là không để nó thêm rủi ro.

“Thật thất vọng khi phải bỏ lỡ một trong những giải đấu yêu thích của tôi trong năm nhưng tôi tin rằng đó không phải là giải đấu lớn và với một số thời gian nghỉ ngơi và phục hồi chức năng, tôi sẽ sớm trở lại. Tôi mong muốn được trở lại Làng Muirfield vào năm sau và tôi cầu chúc Jack (Nicklaus) và giải đấu tuần này thành công tốt đẹp ”.

Day, xếp hạng 69 thế giới, sẽ cần có kết quả cao trong giải đấu tuần này để đủ điều kiện tham dự Giải Mỹ Mở rộng tại Torrey Pines, San Diego sau hai tuần nữa; 60 người đứng đầu thế giới vào cuối ngày Chủ nhật đủ điều kiện góp mặt. 

 Jason Day đang cùng vợ, chờ đón đứa con thứ 4 của mình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi