Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Porsche European Open lùi 2 ngày, giảm 1 vòng đấu

Porsche European Open lùi 2 ngày, giảm 1 vòng đấu

Như vậy Porsche European Open sẽ chỉ còn lại 54 hố thi đấu thay vì 72 như thông lệ. Lý do khiến cho giải đấu phải lùi lịch trình và rút ngắn thời gian là do chính phủ Đức đã đưa Vương quốc Anh vào danh sách 'đỏ' du lịch vào tuần trước do COVID-19 tấn công trở lại. 

Cơ quan Y tế Công cộng Anh (PHE) cho biết nước này ghi nhận 5.274 ca nhiễm nCoV mới trong ngày 3/6, mức cao nhất kể từ ngày 26/3. Anh, vùng dịch lớn thứ 7 thế giới, ghi nhận 4.499.878 ca nhiễm và 127.812 ca tử vong vì Covid-19, tăng lần lượt 5.274 và 18 ca trong 24 giờ qua.

 “Những thay đổi quan trọng về hành trình được công bố vào tuần trước của chính phủ khiến chúng tôi không thể bắt đầu Porsche European Open như dự định. Để không làm tổn hại quá lớn đến ban tổ chức, các vận động viên, nhà tài trờ và vẫn đảm bảo tính toàn vẹn của giải đấu chúng tôi xin thay đổi lại lịch trình” Giám đốc điều hành European Tour, Keith Pelley cho biết.

Khoảng một phần ba trong số 156 golfer, cùng với caddie và nhiều thành viên của European Tour Productions và nhân viên European Tour, không thể nhập cảnh vào Đức và phải cách ly  ít nhất 10 ngày nếu họ đến từ Vương quốc Anh.

Việc dời ngày bắt đầu của giải đấu về thứ Bảy cho phép nhiều người chơi có đủ thời gian đi từ bên ngoài Vương quốc Anh, những tay golf vừa kết thúc ở giải đấu Made in Himmerland ở Đan Mạch đến kịp nước Đức chuẩn bị cho Porsche European Open.

Các khán giả Việt Nam có thể theo dõi diễn biến trực tiếp giải Porsche European Open trên kênh sóng của Thể Thao Golf HD -VTVCab. Thứ Bảy khung giờ từ 19-23h, Chủ Nhật khung giờ 17h-23h. Chung kết ngày thứ Hai từ 14h30-20h.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi