Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Luke Guthrie - Michael Thompson kẻ tám lạng người nửa cân

Luke Guthrie - Michael Thompson kẻ tám lạng người nửa cân

Nhóm đứng sau họ gồm có Lee Westwood, Geoff Ogilvy đồng 6 gậy âm; Rickie Fowler và Charles Howell III ở vị trí thứ 3 với âm 5 gậy; Y.E. Yang, Peter Hanson, Keegan Bradley, Graham Delaet và Justin Rose đều chung 4 gậy âm.

Nhóm này có tổng cộng 21 chiến thắng ở PGA Tour- không kể đến hàng tá các danh hiệu ở các giải đấu khác. Trong đó Guthrie và Thompson chiếm 3 -nhưng chức vô địch nào đến từ những giải lớn.

Guthrie dành toàn bộ mùa giải năm ngoái cho Web.com Tour, nơi mà anh bắt đầu cho thi đấu golf chuyên nghiệp trong khi đang theo học trường đại học Illinois.

Không mất thời gian quá lâu khi Guthrie đạt tiêu chuẩn tham dự PGA Tour, anh đã có 4 lần về trong top 10  trong 5 lần tham gia các giải đấu đầu tiên trong sự nghiệp PGA của mình và chiến thắng ở giải thứ 6,7 của The Web.com Tour.

Guthrie mới chỉ có 23 tuổi,và điều này không có nghĩa là anh không thể đứng đầu tại PGA National. Khác với Rory McIlroy, Guthrie đã có tiếng khi còn thiếu niên do thành tích thi đấu golf khá tốt.

Guthrie chia sẻ sau vòng 3 ngày thứ Bảy với 71 gậy: " Tôi tự tin rằng tôi có thể vượt qua mọi trở ngại ở đây và sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ"

Đôi khi, chiến thắng là chiến thắng, dù nó đến từ đâu, như trường hợp của Russel Henley tài năng cùng sự tự tin đã giúp anh vô địch tại Hawaii Open cho Exhibit A.

Còn Thompson chỉ có một chiến thắng đến từ giải NGA Tour, nhưng anh cũng từng về thứ 2 ở US Open 2012.

Không chỉ riêng Thompson là người thích thi đấu trên những sân gôn khó mà còn có cả Rickie Fowler, người có những cú swing flat và bóng bay thẳng trong gió rất tốt nên anh đã từng nói: "Tôi thích gió thổi, tôi khoái khi thi đấu trong thời tiết gió"

Vào ngày chủ Nhật, dự báo gió thổi 10-20 mph (và 40% trời có thể mưa).

Fowler rất hài lòng với màn thi đấu ở vòng 3 khi anh tránh điểm bogey ghi điểm birdie và 1 điểm eagle trong 2 lỗ cuối cùng để kết thúc với 69 gậy. Tổng sau  3 vòng là 5 gậy âm. Nó rất giống với những gì mà anh đã thể hiện ở San Diego khi bắt đầu 2 vòng ở 77-65 gậy trước khi kết thúc giải ở vị trí thứ 6.

Fowler tâm sự: " Tôi đã nhận rất nhiều những comments từ Instagram cũng như Twitter vì màn thi đấu tồi tệ ở vòng 1 tại San Diego. Nhưng tôi đã trở lại với vòng 2 là 65 gậy để kết thúc giải ở vị trị T-6

Cả Westwood và Ogilvy cũng có ngày thi đấu cực kỳ bùng nổ ở vòng 3 khi bắt đầu với điểm số khó khăn. Lee Westwood mắc tới 3 lỗi bogey ngay trong 5 lỗ đầu tiên trước lỗ 9 ngày thứ Bảy. Mặc dù trước đó anh đã dành cả mùa đông để tập luyện trên sân Old Palm. Trong 9 lỗ sau đó, anh đã tở lại với 2 điểm birdies, tránh được một thảm họa ở PAR5 lỗ 18 sau khi anh đánh bóng xuống nước ở lần đánh thứ 2, Westwood đã có được pha drop tốt và cứu được Par để kết thúc ngày ở 70 gậy.

Trong sự nghiệp, Lee Westwood đã có 22 danh hiệu ở European Tour và chỉ có 2 ở PGA Tour. anh nói rằng: " Tôi cần phải thay đổi và cố gắng hơn nữa".

Ogilvy cũng hoàn thành vòng đấu với PAR70, mặc dù trong 4 lỗ đầu tiên anh mắc tới 3 lỗi bogeys, nhưng phần còn lại của vòng đấu anh đã cứu lại với 3 điểm birdies.

Trên một sân đấu mà cần tới trung bình 2 1/2 gậy trên PAR để hoàn thành lỗ thì các bạn cũng hiểu độ khó của sân PGA National như thế nào.

Tổng hợp vòng 3, mời các bạn xem clip dưới đây:

{youtube}6fjh21nG3YY{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi