Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Camilo Villegas tạm dẫn đầu giải Honda Classic

Camilo Villegas tạm dẫn đầu giải Honda Classic

Branden Grace cũng thi đấu nổi bật khi anh vượt qua Bear Trap với việc ghi điểm birdies ở 3 lỗ trước hố thứ 9, anh kết thúc vòng 1 với điểm birdie ở lỗ 18, xếp cùng với Rickie Fowler, Graham Delaet người Canada và Robert streb 65 gậy (PAR70).

Đương kim vô địch Rory McIlroy và Tiger Woods cùng mở màn giải Honda Classic đôi chút thất vọng khi chỉ đạt điểm PAR 70.

Trời nhiều mây vào buổi sáng cũng đã ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của Tiger Woods. Trong đó phải kể đến tình huống anh đưa bóng xuống kênh nước, tình thế này khiến Woods phải cởi giầy và tất để thực hiện pha bóng. Rất may mắn anh đã thoát lỗi double bogey và kết thúc ngày thi đấu thứ Năm PAR70.

Woods chia sẻ :" Tôi không quá cố gắng đưa bóng đi thật xa, chỉ là đảm bảo chắc chắn là bóng sẽ trở lại đúng Fairway và thực hiện những cú đánh bằng Wedge ổn định"

McIlroy lẽ ra đã có thể kết thúc ngày đấu với 1 gậy âm khi anh tiếp cận green bằng gậy Wedge ở khoảng cách 105 yards. Anh chip bóng ở khoảng cách chỉ 8 feet nhưng thật tiếc anh đã mắc lỗi bogey khi lỡ cú Putt, pha bóng tồi nhất ở lỗ mà đánh giá là dễ nhất trên sân PGA Nationa.

McIlroy nói "Một sự kết thúc thực sự tồi tệ, nó giúp tôi có một sự chắc chắn khi bước vào các vòng thi đấu sắp tới"

Villegas có sự khởi đầu tốt ở vòng này chỉ 4 năm sau khi anh chiến thắng trong loạt Playoff ở FedExCup và leo lên vị trí thứ 7 thế giới. Tay gôn 31 tuổi người Colombia này đã có 18 tháng tồi tệ khi anh rơi thê thảm trên bảng xếp hạng, thậm chí mất cả vé tham dự giải vào năm ngoái và không thể vượt qua vòng phân hạng school. Nhưng anh bắt đầu tìm lại cảm giác của mình khi thi đấu ở giải Humana Challenge, và sau đó lỡ nhát cắt ở cả 2 giải Farmers Insurance Open và the AT&T Pebble Beach National Pro-Am.

Villegas phát biểu sau trận đấu: " Thật tuyệt khi bất cứ ai thi đấu tốt ở sân đấu xếp vào loại khó nhất thế giới ở PGA National này. Khi bạn bị loại vì lỡ nhắt cát hay không vượt qua nó, thì bạn đừng quan tâm đến mọi người nói gì, bạn hãy cầu mong chúa phù hộ và không thể coi đây là trò đùa khi thi đấu".

Đây là vòng thấp nhất của anh kể từ 63 gậy từ giải Humana Challenge 1 năm trước.

Villegas đã từng vô địch The Honda Classic năm 2010 tại PGA National. Măc dù có sự khởi đầu tốt, nhưng nó không đảm bảo cho một chiến thắng cho anh ở những vòng đấu tiếp theo.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi