Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

TaylorMade được bán cho công ty đầu tư Centroid của Hàn Quốc

TaylorMade được bán cho công ty đầu tư Centroid của Hàn Quốc

Các điều khoản tài chính không được tiết lộ, nhưng New York Times đã đưa tin vào tháng 2 rằng KPS Capital Partners đã đưa ra mức giá chào bán là 2 tỷ USD.

KPS đã mua lại TaylorMade - thành lập năm 1979 - từ Adidas vào năm 2017 với giá 425 triệu USD. TaylorMade thực sự được hưởng lợi từ sự bùng nổ số vòng chơi và người tham gia mới vào bộ môn này năm 2020, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, nơi nhu cầu về gậy và thiết bị mới tăng đột biến. Golf Datatech báo cáo rằng doanh số bán lẻ thiết bị chơi gôn đã tạo ra doanh thu 2,81 tỷ đô la vào năm 2020, tăng 10,1% so với năm 2019. Nó đưa ra năm 2020 tổng doanh thu hàng năm cao thứ ba kể từ khi Golf Datatech bắt đầu theo dõi ngành, chỉ sau 2,91 tỷ đô la vào năm 2008 và 2,87 tỷ đô la vào năm 2007.

TaylorMade cho biết họ đã có mức tăng trưởng cao nhất trong ngành về các sản phẩm chủ chốt và tổng thị trường kể từ đợt bán hàng năm 2017. Điều đó khiến TM trở thành một công ty tập trung vào thiết bị độc lập tốt nhất. TaylorMade - có trụ sở tại Carlsbad, California - đang có rất nhiều các đại diện ''khủng'' trong làng golf thế giới quảng cáo thương hiệu bao gồm Dustin Johnson, Rory McIlroy, Tiger Woods và một số người chơi hàng đầu khác.

Đối với công ty Centroid, được thành lập vào năm 2015 và đã tập trung vào một số thương vụ mua lại chiến lược ở Hàn Quốc, bao gồm cả việc mua sân golf South Springs Country Club. Các khoản mua lại khác của Centroid bao gồm Kolon Advance Fiber và Woongjin Booxen, một nhà phân phối sách.

“TaylorMade Golf là một khoản đầu tư mang tính chuyển đổi của Centroid,” Jinhyeok Jeong, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Centroid Investment Partners, cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội đầu tư vào một công ty hàng đầu thế giới về gôn. Ngành công nghiệp này hiện đang có nhu cầu cao, sự tham gia gia tăng với các cơ hội dài hạn mạnh mẽ trên khắp thế giới. TaylorMade là một thương hiệu mang tính biểu tượng với đà phát triển liên tục trên khắp các khu vực và danh mục thiết bị chơi gôn quan trọng, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc và các thị trường Châu Á rộng lớn hơn. Chúng tôi cũng rất vui mừng được làm việc với Giám đốc điều hành (TaylorMade) David Abeles và đội ngũ quản lý cấp cao đặc biệt của ông ấy để hỗ trợ sự phát triển và thành công liên tục. ”

“Giao dịch này là một cột mốc rất quan trọng khi chúng tôi tiếp tục xây dựng động lực của thương hiệu trên toàn thế giới,” David Abeles, CEO TaylorMade cho biết trong thông cáo truyền thông. “Không có gì ngạc nhiên khi quá trình bán cho TaylorMade đã tạo ra sự quan tâm to lớn từ nhiều người mua tiềm năng và dẫn đến một thỏa thuận phản ánh hoạt động kinh doanh xuất sắc của chúng tôi hiện nay cũng như triển vọng trong tương lai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi