Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Điểm double đánh mất ngôi đầu Wells Fargo của Rory McIlroy

Điểm double đánh mất ngôi đầu Wells Fargo của Rory McIlroy

Qua được nhát cắt đầu tiên kể từ Bay Hill 2 tháng trước, Rory McIlroy có buổi phỏng vấn cực thú vị và ăn mừng khi có thể góp mặt ở ngày cuối tuần. Anh từng trêu đùa rằng, tôi đang dần không biết mình phải làm gì ngày thứ Bảy, Chủ Nhật. Có lẽ kết quả 66 gậy vòng 2 giúp siêu sao người Bắc Ai Len tìm lại được sự hưng phấn. Nhưng anh nói rằng, điểm mấu chốt cũng nằm từ việc anh đã có điều chỉnh về gậy sắt từ tuần trước và mọi thứ đang đi đúng hướng. 

Mở màn ngày đấu thứ 3 với 2 cặp birdie các hố 3,4 và 7,8 giúp Rory McIlroy leo lên dẫn đầu giải. Tuy nhiên pha phát bóng không tốt ở hố 12 khiến anh cần tới gậy thứ 3 mới lên green, chưa dừng lại ở đó Rory cần tới 3 lần gạt bóng và về double bogey. Điểm số được nâng lên âm 7 khi Rory ghi thêm birdie hố 15. Với tổng -7 sau 3 ngày, golfer từng 2 lần vô địch Wells Fargo xếp đồng hạng 2 cùng với Gary Woodland, cựu vô địch US Open đánh 70 gậy. 

Dẫn đầu giải thuộc về Keith Mitchell, golfer người Mỹ leo 4 bậc sau ngày đấu 66(-5) bogey free, vươn tổng -9. Xuất phát đường 10 và có birdie mở màn, anh ghi thêm các điểm birdie hố 14,16 trước khi khép lại vòng 3 với birdie hố 7-9. Tay golf 29 tuổi đang hướng tới danh hiệu PGA TOUR thứ 2 trong sự nghiệp kể từ chiến thắng The Honda Classic 2019. 

Một mình ở vị trí thứ 4 là Luke List (68 gậy), tổng -6. Golfer người Nhật Bản Satoshi Kodaira leo 9 bậc lên T5(-5) với ngày đấu 68 gậy. Đây cũng là số gậy của Viktor Hovland, Kye Staley.

Phil Mickelson sau ngày một thi đấu huy hoàng với 64 gậy (-7) thì anh đã trở lại bản ngã vốn của tuổi tác. Đánh 75 gậy ở vòng 2 và 76 gậy 3 để tụt 44 bậc trên BXH. The Lefty đứng T54(+2). Càng thi đấu càng thấy Phil lộ rõ sự thiếu chính xác trong các tình huống, những cảm giác vốn có trước đây dường như còn rất mờ nhạt. Việc rơi bật ra khỏi top 100 thế giới phần nào cho thấy sự khắc nghiệt ở PGA TOUR và những lựa chọn sang hệ thống Champion Tour của Phil là chính xác.

Bryson DeChambeau đã bay về nhà sau khi đánh lần lượt 70,74 gậy hai ngày đầu. Anh không ngờ mình qua được lát cắt và trở lại vòng 3 với thành tích 68 gậy. Đạt tổng âm 1, nhà vô địch US Open 2020 nhảy 41 lên T21 Wells Fargo Championship.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi