Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Thống trị ở Tenerife, Dean Burmester chấm dứt chuỗi 4 năm không thắng

Thống trị ở Tenerife, Dean Burmester chấm dứt chuỗi 4 năm không thắng

Tay golf người Nam Phi khép lại với kết quả 62 gậy (-9) để mang về cho mình danh hiệu Tenerife Open với tổng điểm -25. Đây là danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp của Dean Burmester kể từ lần đăng quang Tshwane Open năm 2017.

Burmester, 31 tuổi, nói rằng đó là "bốn năm đầy thử thách, làm việc chăm chỉ chăm chỉ của tôi."

Andrian Meronk và Kalle Samooja trong ngày chung kết nhiều lần tạo được áp lực lên ngôi đầu của Burmester tuy nhiên cả hai kết thúc với thành lần lượt là 67, 69 để có cùng -19 gậy âm. Tuy nhiên họ lại để Von Dellingshausen golfer từng dẫn đầu sau 54 hố vượt qua một mình đứng vị trí á quân với eagle hố 18, đạt thành tích -20.

Chiến thắng của Dean Burmester đánh dấu golfer Nam Phi thứ 11 vô địch trên đất Tây Ban Nha và là golfer Nam Phi thứ 4 lên ngôi mùa này, tiếp nối Garrick Higgo - golfer 20 tuổi vô địch Gran Canaria tuần trước. Dean Burmester nhận khoản tiền thưởng 250 ngàn euro cho chức vô địch Tenerife Open.

Các vận động viên European Tour sẽ không cần phải đi đâu bởi tuần tiếp theo sẽ diễn ra Canary Islands Championship, trên cùng sân đấu Golf Costa Adeje.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi