Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Matt Kuchar đánh bại Mahan lên ngôi vô địch giải WGC Accenture

Matt Kuchar đánh bại Mahan lên ngôi vô địch giải WGC Accenture

Vào ngày Chủ Nhật trên Ritz-Carlton Golf Club cả hai đã gặp lại nhau và đây là cơ hội để Kuchar trả lại món nợ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu. Anh xuất sắc đánh bại Mahan với tỷ số 2&1 để đem về cho mình chiếc cúp Walter Hagen danh giá.

Kuchar đã thắng 15 trong 17 trận tại sự kiện golf thế giới này. Nhà vô địch The Players Championship Kuchar đã sớm đặt một tay lên chiếc cúp vào chiều ngày chủ Nhật khi Mahah đã có một ngày thi đấu tồi tệ, mắc đến 4 lỗi bogeys ở các lỗ 3,4,5,6, Kurcha tạm dẫn trước 3 up khi ở lỗ thứ 6. Mahan tưởng chừng đã tìm lại được phong độ thi đấu khi anh rút lại được 2 up ở các lỗ 10,11 và cứu vãn được thêm 1up ở lỗ 14. Kịch tính được đẩy lên cao ở lỗ thứ 16, ở hố này, Kurcha quyết định sử dụng gậy sắt 4 khi trời lặng gió để đánh bóng, thật tiếc là bóng đã bị đẩy sâu tới gần cỏ khu khán đài và anh mắc lỗi bogey, lúc này anh chỉ dẫn trước Mahan 1 up trong khi còn tới 2 lỗ 17,18 phía trước. Nhưng Mahan cũng không tận dụng được cơ hội của mình và phải dừng chân ở lỗ thứ 17, Kuchar đã thắng Mahan với tỷ số 2&1 để lên ngôi xuất sắc tại giải Golf vô địch thế giới diễn ra ở Dove Mountain.

Cả hai tay golf Kuchar và Mahan bước vào trận tranh chức vô địch khi vượt qua 2 golfer Jason Day, Ian Poulter với cùng tỷ số 4&3. Được đánh giá cao hơn Jason Day tới 8 bậc nhưng dương như thất bại thảm hại trước Mahan ở vòng bán kết khiến Poulter thi đấu thiếu tập trung ở trận tranh giải 3 và chịu thua Jason Day với tỷ số sát nút 1 up.

Sau chiến thắng này, Matt Kuchar sẽ lên vị trí thứ 8 khi bảng xếp hạng golf thế giới được cập nhật vào đầu tuần tới. Anh đem về cho mình 1,5 triệu đô la tiền thưởng, tổng 3,2 triệu đô trong 2 lần chiến thắng gần đây nhất của Kuchar.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi