Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Inbee Park có danh hiệu LPGA TOUR thứ 21 trong sự nghiệp

Inbee Park có danh hiệu LPGA TOUR thứ 21 trong sự nghiệp

Golfer được xếp vào Sảnh đài danh vọng Inbee Park có màn trở lại quá đáng nhớ . Cô từng về vị trí thứ 2 trên sân Aviara Golf Club vào các năm 2010, 2016 và 2019 để cuối cùng cũng đút túi danh hiệu đầy giá trị. Park cần bằng tổng 21 danh hiệu LPGA TOUR của nhà sáng lập ra hệ thống này là Marilynn Smith, cách huyền thoại khác của Hàn Quốc là Se Ri Pak 4 danh hiệu nữa.

“Marilynn Smith là một tượng đài và là một người tôi luôn mơ ước đạt được khi lớn lên. Thật sự hành phúc khi chạm tới một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp" - Inbee Park chia sẻ.

Inbee Park kết thúc ngày thứ 4 với kết quả 70 gậy (-2), đăng quang Kia Classic với cách biệt 5 gậy so với Lexi Thompson và Amy Olson. Park đạt tổng 14 gậy âm, khi trước đó các vòng đạt số gậy 66,69 và 69. 

Inbee Park năm nay 32 tuổi, xếp hạng 4 thế giới, và sẽ tiến thẳng đến ANA Inspiration. Cô từng lên ngôi giải này ở Mission Hills năm 2013, khi đó giải mang tên Kraft Nabisco Championship. Năm 2014 là năm được coi là rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Park khi cô mang về 3 Major, có tổng cộng 6 danh hiệu. Hiện tại sự nghiệp của cô có 7 Major, tuy nhiên danh hiệu Major gần nhất Inbee Park có được là ở British Open 2015.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi