Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Ian Poulter, Hunter Mahan, Matt Kuchar, Jason Day xuất sắc vào vòng chung kết WGC Accenture

Ian Poulter, Hunter Mahan, Matt Kuchar, Jason Day xuất sắc vào vòng chung kết WGC Accenture

Mặc dù bão tuyết đã gây ra những phiền toái khiến giải phải tạm ngừng thi đấu vòng 1, nhưng WGC-Accenture Match Play Championship đã trở lại đúng với lịch thi đấu, khi mà 4 gôn thủ xuất sắc đã được xác định cho vòng chung kết vào ngày chủ Nhật này.

Giải đấu bắt đầu vào sáng thứ 7 với 16 golfer, và vào cuối ngày chỉ còn 4 người có thể chiến thắng cả 2 trận đối kháng của mình để quyết tâm dành được chiếc cúp Hagen ở vòng chung kết tại Dove Mountain. Matt Kuchar là người đầu tiên đoạt được chiếc vé vào vòng bán kết, anh lần lượt vượt qua Nicolas Colsaerts vào buổi sáng và sau đó đánh bại Robert Garrigus ở trận đấu chiều thứ Bảy.

Người thứ hai bước tiếp sau ngày thứ Bảy là Ian Poulter, anh đánh bại Tim Clark, tỷ số 5 và 3 ở vòng 3, và Steve Stricker, tỷ số 3 và 2, để tìm tìm kiếm danh hiệu cho nhóm Snead Bracket. Poulter, từng vô địch giải đấu này năm 2010, anh đã nhận được rất nhiều lời tán dương cho phần thể hiện của mình ở Ryder Cup 2012 và có thành tích thi đấu chói sáng ở Match Play năm nay. Cựu vô địch the Players, Stricker đã đánh bại Scott Piercy với tỷ số 1-up ở trận đấu hay nhất vào buổi sáng thứ Bảy, nhưng thật tiếc anh đã không thể vượt qua được Poulter ở vòng 4 và chia tay giải.

Chỉ được xếp hạng hạt giống 11 trước giải đấu, nhưng Jason Day đang là người nổi bật trong nhóm Jones Bracket, anh xuất sắc đánh bại 2 nhà vô địch Major ở vòng 3, 4. Trong đó anh đã vượt qua nhà vô địch The Masters Bubba Watson, tỷ số 3 và 1, ở vòng tứ kết, anh vượt qua Graeme McDowell trong trận đấu nghẹt thở với tỉ số mong manh 1 up. Mc Dowell đã đánh bại Shane Lowry, người knockout McIlroy tay gôn số 1 thế giới ở vòng 1 giải đấu.

Người cuối cùng lọt vào vòng bán kết là đương kim vô địch Hunter Mahan, anh băng băng về đích. Anh vượt qua Martin Kaymer với tỷ số đậm 5&4 ở vòng 3, và Webb Simpson với tỷ số 1 up (18 lỗ) để quyết tâm bảo vệ danh hiệu của mình trong ngày Chủ Nhật kinh điển.

Cặp đấu bán kết thứ nhất sẽ là: Hunter Mahan và Ian Poulter, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn khi hai người đang thể hiện phong độ cực tốt tại giải năm nay và Mahan chắc chắn không muốn mình trở thành cựu vô địch. Cặp đấu thứ hai sẽ là Jason Day và Matt Kuchar. Vòng chung kết bắt đầu lúc 9:00 am theo giờ Arizona (tức 23h tối ngày chủ Nhật giờ Hà Nội) đang được chiếu trên kênh Star Sport truyền hình cáp Việt Nam.

Tổng hợp vòng tứ kết:

{youtube}MPD0jshFeLg{/youtube}

Nam Giang -Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi