Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Accenture Match Play, Round 2: Watson hạt giống cuối cùng

Accenture Match Play, Round 2: Watson hạt giống cuối cùng


Và điều đó thật sự không dễ, Wat Son, hạt giống số 8, lỡ 2 pha putts từ khoảng cách 5 feet khiến anh phải bước vào thi đấu ở lỗ thứ 22 mới chiến thắng được Jim Furyk.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi World Golf Championship bắt đầu vào năm 1999 khi mà chỉ còn duy nhất 1 hạt giống trong top 10 còn lại sau 2 vòng đấu.
Vậy điều đó có nghĩa là gì? - Watson: Chẳng là gì cả, nó là một trò chơi sấp ngửa. Bạn không thể biết ai sẽ là người chiến thắng hay cá cược chắc chắn ai chiến thắng.

Luke Donald, hạt giống số 3 của giải đã ghi điểm birdie ở lỗ cuối cùng ngày Thứ Năm để chiến thắng trận mở màn, nhưng thực sự không thể biết điều gì đã xảy ra với anh ấy vào ngày hôm sau. Scott Piercy đã chiến thắng 3 lỗ đầu tiên, và sau đó ghi điểm từ khoảng cách 221 yards với gậy sắt 4 lỗ thứ 5. Anh chiến thắng 7 và 6 và biến Donald thành kẻ thất bạt tồi tệ nhất ở sự kiện năm nay.

Hạt giống số người Nam Phi Louis Oosthuizen chưa từng vươn lên dẫn trước Robert Garrigus trong ngày thi đấu đối khàng, Garrigus đã chấm dứt hi vọng cho Ooithuizen khi cân bằng Par ở lỗ thứ 16, chiến thắng với tỷ số 3&2

Bubba Watson sẽ gặp Jason Day vào ngày thi đấu sáng thứ Bảy, người vừa vượt qua Rockie -Russell Henley với tỷ số 1up (lỗ 19).

Watson phát biểu: " Tỗi đã nhìn tất cả các golfer trên Bracket của tôi và tôi nói thầm rằng-mình có thể thắng- mình có thể thắng. Nếu tôi tập trung và putt tốt hơn thì tôi thực sự khó đánh bại và rất nhiều đồng nghiệp của tôi cũng sẽ nói đồng ý như vậy. Fairway ở đây khá rộng và thực sự là lợi thế với tôi khi được thi đấu trên đó"

Justin Rose,hạt giống số 5 cũng không thể theo kịp Nicolas Colsaerts và thất bại 4 và 2.

Shane Lowry đã ghi được dấu ấn lịch sử trong giải đấu 15 năm tuổi này sau khi "đá văng" tay gôn số 1 thế giới McIlroy ở vòng một khi ghi điểm quyết định ở lỗ 18. Tây gôn người Irland này trở thành hạt giống 64 đầu tiên bước vào vòng 3 mà không một chút khó khăn nào khi anh kiểm soát sớm trận đấu và đánh bại Carl Pettersson với tỷ số 6 và 5.

Lowry nói "Tôi đã đánh bại được Rory, nhưng nếu để thua ở vòng 2 thì mọi thứ thật là vô nghĩa và đó là điều tôi không muốn xảy ra trong tuần này. Tôi muốn đi tiếp. Tôi cảm giác rằng tôi có cảm giác chơi rất tốt trong giải đấu này"

Chỉ cần 2 chiến thắng vào ngày thứ bảy và Lowry sẽ có khả năng trở thành nhà vô địch WGC tại Doral trong 2 tuần. Người mà Lowry đối mặt vòng tiếp theo là golfer Bắc Ai Len Graeme McDowell ,người vừa chật vật chiến thắng Alex Noren ở lỗ 20.

Một "kẻ hủy diệt" khác, Charles Howell III,người đã đánh bại một tượng đài của làng golf là Tiger Woods đã không gặp may mắn ở vòng 2. Anh không ghi được bất cứ một điểm birdies nào và chịu thua ở 1 tỷ số khá đậm 6&5, trận thua tồi tệ chỉ sau trận thua của Donald.

Đương kim vô địch Hunter Mahan đã dễ dàng chiến thắng Richard Sterne để nối dài mạch 8 trận thắng liên tiếp, và người anh phải đối mặt ở vòng tiếp theo sẽ là Martin Kaymer, anh vừa đánh bại Rafael Cabrera Bello golfer đến từ Tây Ban Nha với tỷ số 2&1.

Trong 16 tay gôn còn lại, Mỹ và châu Âu đều có cùng 7 người, 1 golfer người Nam Phi là Tim Clark và Jason Day đến từ Australia.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi