Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Tiger Woods ra viện

Tiger Woods ra viện

Ba tuần sau khi gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở Los Angeles, Tiger Woods đã được trở về nhà.

Theo báo cáo từ phóng viên Daniel Rapaport của Golf Digest, Woods đã trở lại Hobe Sound, Florida, để tiếp tục hồi phục sau đa chấn thương ở chân gặp phải trong vụ tai nạn lật xe khi điều khiển xe một mình gần Los Angeles vào ngày 23 tháng 2.

Cedars-Sinai

“Tôi xin vui mừng thông báo khi mình được về nhà. Tôi rất biết ơn sự ủng hộ và động viên mà tôi đã nhận được trong vài tuần qua, ”Woods nói. “Cảm ơn các bác sĩ, bác sĩ, y tá và nhân viên tuyệt vời tại Trung tâm Y tế Harbour-UCLA và Trung tâm Y tế Cedars-Sinai. Tất cả các bạn đã chăm sóc tôi rất nhiều và tôi không thể cảm ơn đủ. Tôi sẽ hồi phục ở nhà và làm việc để trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. ”

Woods bị gãy xương hở ở phần trên và dưới của chân phải, cũng như chấn thương nặng ở mắt cá chân phải trong vụ va chạm. Anh được đưa đến Trung tâm Y tế Harbour-UCLA, nơi Tiger trải qua cuộc phẫu thuật để chèn một thanh, đinh vít và ghim để ổn định chân của mình, và được chuyển vài ngày sau đó đến Trung tâm Y tế Cedars-Sinai để tiếp tục quá trình hồi phục.

Tuần trước, Rory McIlroy nói với show của Jimmy Fallon rằng Woods sắp trở về nhà.

“Anh ấy đang tiến triển tốt hơn,” McIlroy nói. “Hy vọng rằng, nếu mọi thứ suôn sẻ trong khoảng tuần tới, anh ấy có thể ra viện và bắt đầu hồi phục ở nhà, điều đó sẽ rất tốt cho anh ấy khi được gặp các con, gặp gia đình. Tất cả chúng tôi đều mong cậu ấy hồi phục nhanh chóng vào thời điểm này ”.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi