Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

The Players 2021: DJ được cá vô địch, Koepka rút lui vì chấn thương

The Players 2021: DJ được cá vô địch, Koepka rút lui vì chấn thương

Dustin Johnson chưa có danh hiệu PGA TOUR nào từ đầu năm 2021 mặc dù tham dự nhiều sự kiến lớn và được dự đoán chiến thắng. Tuy nhiên tay golf số 1 thế giới vẫn được ''cá'' là vô địch The Players, giải đấu sẽ diễn ra trong tuần này từ ngày 11-14/3 trên sân đấu huyền thoại TPC Sawgrass.

Điểm nổi bật duy nhất đến lúc này của Dustin Johnson đó là anh có danh hiệu thứ 2 ở Saudi International - một sự kiện của European Tour. Về T11 giải Sentry Tournament of Champions và T8 ở The Genesis Invtl. DJ xếp T54 với tổng +5 ở WGC Workday Championship.

Bryson DeChambeau - nhà vô địch Arnold Palmer Invitational tuần qua xếp thứ 2 về khả năng vô địch The Players, tiếp đó là Rory McIlroy, Jon Rahm, Xander Schauffele, Justin Thomas, Webb Simpson, Collin Morikawa, Patrick Cantlay.

Khá đáng tiếc là Brooks Koepka đã phải rút lui khỏi giải đấu The Players do chấn thương đầu gối phải.

“Brooks bị căng đầu gối phải và anh ấy dự kiến sẽ tham vấn thêm với các bác sĩ trong tuần này để nhận được đánh giá và triển vọng có thể thi đấu,” quản lý của Koepka, Blake Smith, cho biết.

Koepka đã chiến đấu với chấn thương đầu gối trái trong hai năm qua, bao gồm cả việc điều trị bằng phương pháp tế bào gốc. Anh ấy nói rằng cơn đau đã đạt đỉnh điểm vào mùa hè năm ngoái tại Memorial, sau đó anh buộc phải rút lui khỏi giải US Open vào tháng 9 năm ngoái. Koepka đã tụt từ vị trí số 1 xuống vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng thế giới trước khi bứt phá để có chiến thắng đầu tiên kể từ WGC-FedEx St. Jude Invitational 2019 vào tháng trước tại Phoenix Open.

Koepka đã lên kế hoạch thi đấu gần như cả tuần trước thềm Giải Masters, tạm thời bỏ qua Arnold Palmer Invitational và Valero Texas Open.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi