Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Jordan Spieth ghi Hole in one vòng 3 Arnold Palmer Invitational

Jordan Spieth ghi Hole in one vòng 3 Arnold Palmer Invitational

Sau khi gạt thành công điểm birdie ở khoảng cách 20 feet ở hố mở màn Par4, Jordan Spieth đã phát bóng thành công từ khoảng cách 223 yards ghi điểm Hole in one hố 2 Par3. Đây là điểm ACE thứ 3 trong sự nghiệp trên Tour đấu của Spieth. Trước đó là các điểm số ACE tại Puerto Rico Open 2013 và BMW Championship 2015.

"Tôi sử dụng sắt 5 và đưa bóng rơi đến điểm 205 yards và lăn vào hố. Thực tế gió không ảnh hưởng gì đến cú đánh này. Tôi cố gắng thực hiện pha teeshot lượn từ trái qua phải để đưa bóng phải hố. Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và thật bất ngờ với điểm số Hole in one" - Spieth chia sẻ. Điểm birdie và ace giúp Spieth vươn lên tổng âm 8, kém 1 gậy so với golfer dẫn đầu lúc đó. 

Nhưng ở hố tiếp theo Par4, Spieth đã đưa bóng xuống nước, nhưng màn hole out từ khoảng cách 31 feet giúp Spieth ghi điểm Water Par. Tiếp theo ở hố 7 Par3, pha phát bóng của Spieth rơi xuống bunker, ngay sau đó anh có pha đánh cát hoàn hảo ghi birdie. 

Hai điểm bogey hố 14,17 khá đáng tiếc khiến cho Spieth không thể gia tăng điểm số trên BXH. Hiện tại anh kém người dẫn đầu là Lee Westwood với 2 gậy âm. Đây là điểm số không quá lớn để Spieth có thể tạo nên bứt phá ở vòng 4, giải cơn khát danh hiệu đã hơn 3 năm.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi