Thứ 3, 22 Tháng 10 2024

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức
GolfEdit GolfEdit
February 23, 2021, 6:14 am

PGA Tour đổi thể thức vòng playoff

PGA Tour đổi thể thức vòng playoff

Theo đó, thứ tự thi đấu trong trận playoff sẽ không còn được xác định bằng bốc thăm. Thay vào đó, nó sẽ dựa trên phương pháp "người chơi nào kết thúc vòng trước, sẽ là người phát bóng trước". Nếu những người chơi đó hoà điểm nhau thi đấu cùng một nhóm ở vòng chung kết, thì thứ tự xuất phát ban đầu sẽ được sử dụng. 

Quyết định trên đã được đưa ra trong cuộc họp của Hội đồng tư vấn người chơi khi đang diễn ra giải Genesis Invitational, nhưng sẽ áp dụng từ giải WGC Workday. Max Homa và Tony Finau là hai tay chưa áp dụng quy định mới này. Finau sau khi hoàn thành 18 hố đã phải chờ Max Honma và bốc thăm cho loạt đấu hố phụ vòng playoff. Max Honma đã chiến thắng sau khi loại Finau ở hố đấu thứ 2. Nếu áp dụng quy chế mới về Playoff, thì thứ tự của Finau vẫn đúng như rút thăm.

Tuần này, PGA TOUR sẽ có 2 giải đấu cùng một lúc là WGC-Workday Championship, ở The Concession in Bradenton, Fla.,và the Puerto Rico Open.

GolfEdit.com

4