Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Adilson Da Silva tiếp tục dẫn đầu tại Africa Open

Adilson Da Silva tiếp tục dẫn đầu tại Africa Open

Vòng đấu khai mạc giải,tay gôn 41 tuổi này đã từng ghi 5 điểm birdies trong 6 lỗ gôn đâu tiên nhưng sau đó trận đấu đã phải hoãn do thời tiết có gió lớn và anh chỉ có thể kết thúc ngày đấu hôm thứ Năm tới lỗ thứ 16.

Xếp ngay sau Da Siva vẫn là golfer nước chủ nhà Jaco Van Zyl, anh kết thúc vòng thi đấu thứ 2 với 67 gậy trong đó có 8 điểm birdies nhưng thật tiếc là anh mắc tới 3 lỗi bogeys trong 9 lỗ đầu tiên. Da Silva anh chỉ ghi được có 5 điểm birdies song chỉ mắc 1 lỗi bogeys tại lỗ 11 và ghi thêm 2 điểm chip birdies ở 2 lỗ thứ 13 và 15 để nâng tổng số gậy âm sau 2 vòng là 14, hơn Van Zyl (-11) 3 gậy.

Phát biểu sau vòng đấu Da Silva cho biết :" Tôi sẽ cố gắng duy trì khoảng cách điểm này. Caddie và tôi đã đọc green rất tốt mặc dù những pha Putt bóng vẫn chưa thực sự ổn định. Năm ngoái tôi trung bình có 32 cú đẩy Putt 1 vòng đấu ở giải Châu Á, tôi phải giảm con số này xuống còn 23,24 putts điều đang giúp tôi tạm dẫn đầu sau 2 vòng đấu"

Riêng Van Zyl bày tỏ đôi chút thất vọng: " Như bạn biết đó, chúng ta sẽ không bao giờ muốn khoảng cách giữa người đứng thứ 2 và người dẫn đầu ngày càng lớn. Ba lỗi bogeys quả là cái giá mà tôi phải trả ở vòng 2 này. Nhưng mọi thứ vẫn đang còn trước mắt“ Van Zyl vẫn đang đi tìm cho mình danh hiệu tại European Tour sau 12 lần nằm trong top 10.

Đứng thứ 3 vẫn là golfer người Anh, John Parry với tổng 10 gậy sau 2 vòng đấu. Anh cũng có tới 8 birdies giống Vanzyl nhưng chỉ mắc 2 lỗi bogeys ít hơn 1 lỗi.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi