Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Vợ Obama tặng chồng bức tranh của cựu tự tù

Vợ Obama tặng chồng bức tranh của cựu tự tù

Bản vẽ gốc hố 12 sân Augusta National của cựu tử tù Valentino Dixon đã được tặng cho Barack Obama. Đây là món quà mà người vợ, cựu đệ nhất phu nhân Michelle tặng quà Noel cho chồng mình. 

Dixon 

Bức tranh của Dixon được vẽ bằng chì màu và có tên Augusta The Beautiful.

Câu chuyện về Dixon đã được biết đến trong hơn 2 năm qua khi anh được giải oan sai khi bị tù 27 năm. Valentino Dixon nhận án tù chung thân do quy vào tội giết người. Torriano Jackson 17 tuổi vào một đêm tháng 8 năm 1991, sau khi Jackson đã có một cuộc cãi vã với một cô gái. Torrano Jackson đã bị bắn chết nhưng thực tế không phải Valentino Dixon. Dixon thừa nhận ở hiện trường vụ án nhưng thực tế anh đang ở gần đó để mua bia và không hề giết Jackson.

Trong thời gian ở tù, với tình yêu cho Golf và hội hoạ, Valentino Dixon đã vẽ rất nhiều bức tranh về sân golf và điều này đã giúp anh được truyền thông golf chú ý trong đó có GolfChannel, GolfDigest đưa tin. Hãng thông tấn lớn BBC, CNN đều vào cuộc. Cuối cùng vụ án của Dixon được nhóm giảng viên và sinh viên trường đại học Georgetown lật lại vụ án và giúp anh đã được tự do sau 27 năm trong tù. Câu chuyện này của Valentino Dixon đã được truyền cảm hứng thành phim.Sau khi ra tù, anh đi khắp nước Mỹ kêu gọi cải cách hệ thống tư pháp để giảm các bản án oan sai. Anh vẫn tiếp tục vẽ tranh và mang tranh triển lãm.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi