Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

European Tour và PGA Tour xây dựng liên minh chiến lược

European Tour và PGA Tour xây dựng liên minh chiến lược

Thỏa thuận mang tính bước ngoặt này cho thấy hai hệ thống giải Golf hàng đầu thế giới là PGA TOUR và European Tour sẽ cùng nhau hợp tác chặt chẽ ở mọi khía cạnh, cùng nhau tìm kiếm và phát triển các cơ hội thương mại chiến lược bao gồm hợp tác về quyền truyền thông toàn cầu ở một số lãnh thổ nhất định. Tất cả những điều trên sẽ được thông qua một thoả thuận bằng việc PGA TOUR sẽ mua lại cổ phần của đơn vị sản xuất European Tour Productions (ETP), công ty European Tour’s Media Production, chuyên sản xuất và phân phối nội dung ra quốc tế. 

Hai Tour đấu này sẽ phối hợp tác từ việc lên lịch thi đấu trong năm, xây dựng quỹ giải thưởng và tạo cơ hội thi đấu lẫn nhau giữa thành viên của hai hệ thống. Thông tin chi tiết về các hợp tác này sẽ được thông báo trong thời gian tới. 

Keith Pelley, Giám đốc điều hành của European Tour, cho biết: “Sự hợp tác này là một khoảnh khắc lịch sử đối với Golf thế giới và là cơ hội tuyệt vời cho cả European Tour và PGA TOUR. Cả hai sẽ cùng nhau đưa golf đạt mức đỉnh cao và đẩy mạnh lợi ích ở thể thao chuyên nghiệp cho các golfer nam".

PelleyET

Keith Pelley, Giám đốc điều hành của European Tour (Ảnh: Getty Images)

Ông Pelley bổ sung: "Thông báo của ngày hôm nay là sự chính thức hóa mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa các Tour đấu trong nhiều năm trở lại đây. Đầu năm nay khi cả tôi và Jay đã cùng làm việc với cả các đại diện đến từ 4 giải Majors và LPGA để xây dựng một lịch trình tổng thể cho năm 2020. Một năm đầy thách thức bởi dịch bệnh Covid-19. Chúng tôi đã chia sẻ những thách thức khi làm việc trong suốt một năm mà không ai trong chúng tôi có thể tưởng tượng được đã tìm ra được tiếng nói chung, cùng nhau xây dựng hợp tác chặt chẽ hơn ở mọi lĩnh vực tương ứng của Tour. Điều đó đã cho chúng tôi động lực để cùng nhau tiến về phía trước và đi đến thông báo quan trọng này".

Jay Monahan, Ủy viên của PGA TOUR, sẽ đảm nhận một ghế trong Hội đồng của European Tour cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác của chúng tôi với European Tour, và chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng nhau vì lợi ích của môn thể thao golf chuyên nghiệp nam và cho người hâm mộ golf trên toàn thế giới".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi