Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Trương Chí Quân có danh hiệu chuyên nghiệp thứ 2

Trương Chí Quân có danh hiệu chuyên nghiệp thứ 2
  • Trương Chí Quân vô địch với tổng điểm +6
  • Danh hiệu VPG Tour thứ 2 liên tiếp
  • Trương Chí Quân nhận thưởng 90 triệu VND.

Chỉ trong chưa đầy 20 ngày, cựu nghiệp dư số 1 Việt Nam đã mang về danh hiệu chuyên nghiệp thứ 2 khi vô địch VPG Tour Dalat Championship. Có lợi thế tới 4 gậy dương trước ngày chung kết, Trương Chí Quân thi đấu với tâm lý không quá áp lực và kết thúc vòng 3 với thành tích 73 gậy (+1), đạt tổng +6 và vô địch giải. Hai ngày thi đấu trước đó Chí Quân có kết quả gậy lần lượt là 76,73. 

QuanDalat1

Trương Chí Quân đang không có đối thủ ở VPG TOUR

Trương Chí Quân trở lại Việt Nam trong năm nay sau khi tốt nghiệp đại học ở Mỹ. Golfer từng nhiều lần vô địch nghiệp dư Quốc Gia đã quyết định chuyển sang tư cách chuyên nghiệp, nhằm tập trung vào công tác đạo tạo và thi đấu. Ngay lần đầu tham dự tìm kiếm tiền thưởng ở VPG TOUR, Trương Chí Quân đã ẵm ngay chiếc cúp tại giải FLC Hạ Long Championship. Trương Chí Quân trở thành golfer đầu tiên đăng quang 2 giải liên tiếp thuộc hệ thống này khi về nhất ở DaLat Championship 2020. 

Ở vị trí thứ 2 thuộc về Kim Gwang Tae (+13). Golfer Hàn Quốc cũng có vòng 1 đánh 76 gậy như Chí Quân nhưng đáng tiếc đánh mất lợi thế ở vòng Moving Day khi về đích 79 gậy. Mặc dù đã nỗ lực với vòng đấu 74 gậy ngày chung kết, tuy nhiên điểm số này không thể thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch. Vị trí thứ 3 -4 lần lượt thuộc về Đinh Song Hải (+16) và Lê Hữu Giang (+17).

Hai đại diện đến từ tp Hồ Chí Minh khác là Nguyễn Đình Châu và Nguyễn Tuấn Kiệt đứng đồng hạng 5 (+18). Park Sang Ho, á quân giải đấu VPG TOUR trước đó chỉ có thứ hạng 7 (+19), trong đó vòng 2 anh đánh tới 84 gậy.

ParkDalat20

Park Sang Ho thi đấu không quá tốt tại VPG TOUR Dalat Championship 2020 

Golfer trẻ Đoàn Uy với thành tích +24 gậy là golfer nghiệp dư có kết quả tốt nhất tại giải. Tuy nhiên Đoàn Uy cần cải thiện tốt số điểm tổng xuống dưới trung bình +6/1 vòng thì sẽ có cơ hội xếp hạng trên World Amateur Golf Ranking.

UyDalat2

Golfer trẻ Đoàn Uy thi đấu tại VPG TOUR Dalat Championship 

Với chức vô địch giải VPG TOUR Dalat Championship 2020, Trương Chí Quân mang về 90 triệu đồng tiền thưởng, nâng tổng tiền kiếm được sau hai giải lên con số 180 triệu đồng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi