Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

VMC 2020: Giải đấu đầu tiên chào đón tân TTK Hiệp hội Golf Việt Nam

VMC 2020: Giải đấu đầu tiên chào đón tân TTK Hiệp hội Golf Việt Nam

Buổi họp báo giải Vô địch Golf Đối kháng Quốc gia năm 2020 chào đón sự góp mặt của ông Lê Hùng Nam - người đảm nhiệm vai trò TTK Hiệp hội Golf Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2024. Ở cương vị mới với trọng trách lớn hơn rất nhiều, ông Lê Hùng Nam hiểu rõ những thách thức ở phía đang chờ đón nhưng bày tỏ sự lạc quan mạnh mẽ vào tương lai golf Việt. Một điểm khá thú vị khi ông Lê Hùng Nam cũng là một trong những người có nhiều kinh nghiệm trong thể thức đối kháng. Ông Lê Hùng Nam từng giữ vai trò đội trưởng tuyển Union Cup 4 năm liền và là Á quân bảng Nam của giải VMC năm 2016, 2017. 

Ông Lê Hùng Nam chia sẻ: "Lần đầu tiên góp mặt ở họp báo giải đấu Quốc Gia với vai trò TTk tôi cảm nhận một cảm xúc rất đặc biệt, nó quá khác với những gì tôi đã trải qua trước đây. Tôi đánh giá cao những giá trị mà giải đấu đã mang đến trong nhiều năm qua và tôi tin tưởng năm 2020 sẽ tiếp tục vun đắp truyền thống đó".

AG7I2026

Họp báo giải Vô địch Golf Đối Kháng Quốc Gia 2020 (Ảnh: Duy Dương/GolfNews)

Giải VĐ Golf Đối kháng Quốc Gia được tổ chức trở lại từ năm 2016 và ngày càng nâng cao chất lượng chuyên môn và công tác tổ chức. Năm 2017, giải đánh dấu một bước tiến mới khi được Hệ thống xếp hạng nghiệp dư thế giới công nhận, theo đó các golfer vô địch sẽ có tên trên BXH danh giá này.

Giải VĐ Golf Đối kháng Quốc gia 2020 sẽ khởi tranh tại FLC Golf Links Sầm Sơn từ ngày 9/12 đến hết 12/12/2020. Đây cũng là nơi vừa diễn ra giải golf VĐ Các CLB Toàn quốc nơi CLB 1982 và GLC đăng quang ở nội dung nam và nữ.

Tại giải đấu năm nay, các golfer sẽ tiếp tục tranh tài ở 4 bảng đấu gồm: Nam nghiệp dư (HCP dưới 10), Bảng trung niên (HCP dưới 16) dành cho golfer Nam trên 55 tuổi, Bảng Nữ với HCP không quá 15.9 và bảng Trẻ dành cho các golfer Nam và Nữ dưới 12 tuổi. Cả ba bảng Trung niên, Nữ và Trẻ đều giới hạn 20 vận động viên. Các golfer sẽ phải trải qua vòng loại xếp hạng theo thể thức đấu gậy 18 hố, ngoại trừ 3 nhà vô địch Nguyễn Nhất Long (Nam), Đoàn Xuân Khuê Minh (Nữ), và Nguyễn Duy Dậu (bảng Trung Niên) được đặc cách vào thẳng. Sau vòng đấu gậy đầu tiên chỉ có 31 golfer Nam, 7 golfer bảng Trung niên, 7 golfer bảng Nữ và 8 golfer bảng trẻ đạt kết quả tốt nhất được vào vòng thi đối kháng. 

Vận động viên được phép sử dụng caddie riêng và không được sử dụng xe điện trừ khi có sự cho phép của Hội Đồng trước hoặc sau khi sự việc diễn ra. Lệ phí đăng ký là: 3 triệu đồng /1 người (VĐV Nữ và Trẻ dưới 18 tuổi), 4 triệu đồng/1 người (VĐV Nam). Phí bao gồm green fee, caddie fee cho vòng loại và vòng đối kháng (phụ thuộc kết quả thi đấu). Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải Vô địch nhận Cúp, huy chương Vàng và giải thưởng. Hạng Nhì nhận huy chương Bạc và hạng Ba nhận huy chương đồng. 

Giải đấu được phát trực tiếp 4 ngày thi đấu trên hệ thống của GolfNews.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi