Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Khăn quàng đỏ, mực tím, giấy kẻ ô ly xuất hiện tại giải SNAG Golf Tour - Teacher's Appreciation Championship

Khăn quàng đỏ, mực tím, giấy kẻ ô ly xuất hiện tại giải SNAG Golf Tour - Teacher's Appreciation Championship

SNAG Golf Tour – Teacher’s Appreciation Championship dành cho các golfer, các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, người mới học và tập golf trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây cũng là hoạt động nhằm tri ân và chào mừng ngày giáo Việt Nam 20/11. 

Giải SNAG Golf lấy ý tưởng hướng về thời học sinh của rất nhiều người Việt Nam: đó là bụi phấn, là khăn quàng đỏ, mực tím, giấy kẻ ô ly..., những điều cực kỳ gần gũi với tuổi thơ của rất nhiều người, nhưng lại khá xa lạ với thế hệ học sinh trường quốc tế bây giờ. Trải qua 09 hố thi đấu SNAG Golf, mỗi golfer tham dự giải sẽ tìm lại đâu đó là những hình ảnh thân thương của thời kỳ đi học... gặp lại hình ảnh của đội sao đỏ, thầy giám thị, cô giáo bộ môn…

Tính chất của giải SNAG Golf Tour - Teacher’s Appreciation Championship nói riêng hay các giải SNAG Golf nói chung trên toàn thế giới thì yếu tố quan trọng nhất phải là vui, dễ, và kết nối. Rất nhiều phần quà cũng như giải thưởng được Ban tổ chức chuẩn bị cho chương trình với tổng giá trị gần 600.000.000 đ, chia làm 5 bảng thi đấu:

Bảng thi đấu:

Bảng Độ tuổi
U9 dành cho các bạn nhỏ từ 9 tuổi trở xuống, sinh sau ngày 1/1/2011
U13 dành cho các bạn nhỏ từ 13 tuổi trở xuống, sinh sau ngày 1/1/2007
U23 dành cho các bạn trẻ từ 23 tuổi trở xuống, sinh sau ngày 1/1/1997
Member dành cho thành viên của VN Centre
Member Guest - Elite  dành cho khách mời và các golfer có Handicap.

Cơ cấu giải thưởng

Mỗi bảng đều bao gồm các giải:

  • Nhất bảng – Winner
  • Nhì bảng – 1st Runner Up
  • Ba bảng – 2nd Runner Up

& 1 cúp vô địch - Champion toàn giải.

Vì tính chất vui và dễ cho nên golfer tham giải đấu sẽ sử dụng gậy và bóng SNAG do ban tổ chức cung cấp; mỗi hố thi đấu đều được tùy chỉnh và thiết kế theo tiêu chuẩn SNAG Golf USA với đa dạng khoảng cách các tee khác nhau, trung bình Par 3: 15 – 50 yard; Par 4: 60-100 yard; Par 5: 100-150 Yard. Tất cả 9 hố thi đấu sẽ đều có giải thưởng, bao gồm 15 giải kỹ thuật và may mắn như sau:

  • 3 giải Hole In One cho 3 hố par 3
  • 3 giải Eagle cho 3 hố par 4
  • 3 giải Albatross cho 3 hố par 5
  • 3 giải Nearest to the pin (gần cờ nhất)
  • 3 giải Longest Drive (cú phát bòng xa nhất)

Đây là cơ hội để các golfer cùng các bạn trẻ được giao lưu, thi đấu, cũng như bước đầu tham gia vào chuỗi các giải SNAG Golf Quốc tế.

Đồng thời cũng tại chương trình, song song với thời gian thi đấu của các golfer từ 8 giờ đến 12 giờ sáng, sẽ là có các hoạt động trải nghiệm golf miễn phí, các hoạt động vui chơi có thưởng, nhằm kết nối các gia đình, bạn bè dành cho bất cứ ai đến tham dự dù là đi xem, cổ vũ, là người đã chơi golf hoặc chưa từng chơi golf.

SNAG Golf Tour – Teacher’s Appreciation Championship hứa hẹn sẽ là một ngày hội golf theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Thông tin đăng ký giải:

- Ms Hà : 038 621 8839
- www.vncentre.net
---------------------------------------------

Thông tin SNAG Golf Tour:

* SNAG Golf Tour là hệ thống giải SNAG Golf theo tiêu chuẩn quốc tế do VN Centre tổ chức dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn từ SNAG GOLF USA. SNAG viết tắt của Starting New At Golf là những giáo cụ và chương trình huấn luyện, giải đấu golf được đơn giản hóa giúp cho việc trải nghiệm và chơi golf được thú vị, dễ dàng và hấp dẫn hơn..

Teacher’s Appreciations Championship 2020 là giải SNAG GOLF được tổ chức lần đầu tại Việt Nam dành cho bất kể độ tuổi lớn bé từ 5 đến 100 tuổi, dù mới hay đã chơi golf lâu năm, dù chưa ra sân bao giờ hay mới chỉ ra sân được 1 vài buổi.... vì với tiêu chí giải là:
- Fun is first: vui là trên hết.
- Easy to win: dễ dàng giành chiến thắng
- Connecting friend : kết nối bạn bè

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi