Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Mediate vô địch giải vô địch Allianz Champions Tour

Mediate vô địch giải vô địch Allianz Champions Tour

Rocco Mediate ghi điểm birdie ở lỗ 18 và kết thúc với âm 1 gậy 71 đủ để giành chiếc cup vô địch tại Allianz Championship vào ngày Chủ Nhật.

Anh kết thúc giải với 17 gậy âm 199 và trở thành golfer thứ 16 chiến thắng trong lần đầu tiên tham dự Champion Tour
Mediate' đã vượt lên khi ghi điểm birdie ở khoảng cách 4 foot sau khi Tom Pernice Jr.lỡ cú birdie ở lỗ thứ 18. Nếu thực hiện thành công thì trận đấu có lẽ phải bước vào loạt playoff.

Mediate bắt đầu ngày thi đấu với 3 gậy dẫn trước, anh để cân bằng sau pha bỏ lỡ ở lỗ 14, nhưng ngay sau đó anh đã giành lại lợi thế khi Pernice mắc lỗi Bogey PAR 4 lỗ 17 khi đánh bóng từ bunker lên green. Mediate đã giữ chắc ngôi vị đầu bẳng với điểm birdie PAR5 lỗ cuối cùng ngày thi đấu chung kết.

"Tôi như đang ở trên mây," Mediate nói. "Tôi đã từng nói ở chiến thắng ở các giải đấu thật không dễ dàng"

Pernice, kết thúc vòng cuối với 70 gậy và đồng vị trí thứ 2 cùng Bernhard Langer (68 gậy).

Pernice cũng là người chiến thắng tại Champions Tour trong lần đầu xuất hiện vào 3 trước và anh đang tiếp tục đi tìm kiếm danh hiệu thứ 2 cho riêng mình.

"Tôi đã chơi tốt và có những pha đánh bóng ổn định song thật tiếc với những cú putt thiếu lực của tôi " Pernice nói. "Rocco chơi tốt, anh ấy xứng đáng có được chiến thắng"

Mediate có 6 danh hiệu tại PGA Tour và cũng từng bỏ lỡ chiến thắng sau loạt playoff với Tiger Wood ở US Open 2008 trên sân Torrey Pines. Mediate đã đi vào kỷ lục với 61 gậy ở vòng 2 ngày thi đấu thứ 7 điều này giúp anh cân bằng kỷ lục với những tên tuổi lớn gồm Arnold Palmer, Jack Nicklaus và Gary Player vô địch trong lần đầu tiên tham dự Champion Tour

Mark O'Meara (69 gậy) và đương kim vô địch Corey Pavin (69 gậy) ngày thi đấu chung kết đều kém 6 gậy so với người dẫn đầu.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi