Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Trương Chí Quân 'ẵm' 90 triệu đồng tiền thưởng

Trương Chí Quân 'ẵm' 90 triệu đồng tiền thưởng

Trương Chí Quân nhận 90 triệu đồng tiền thưởng (Ảnh: GolfNet)

Trương Chí Quân chính thức chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp khi về Việt Nam vào giữa năm nay và tập trung vào công tác giảng dạy golf. Không còn quá lạ lẫm với các giải đấu đỉnh cao, Chí Quân cũng từng góp mặt ở FLC Vietnam Masters, Lexus Challenge 2019 và đạt thứ hạng cao. Tuy nhiên lần này rất khác khi cựu nghiệp dư số 1 Việt Nam đã sở hũu riêng cho mình danh hiệu chuyên nghiệp tại VPG TOUR FLC Hạ Long Championship.

Trương Chí Quân có vòng mở màn không quá tốt khi đánh 76 gậy trên sân FLC Hạ Long Golf Club, với 2 birdie và mắc tới 7 bogey. Nhưng đẳng cấp của Chí Quân đã được thể hiện ở vòng 2 khi đánh -2, 69 gậy mang về 3 birdie và chỉ mắc 1 bogey. Khẳng đinh chiến thắng cách biệt khi đánh even par vòng 3 để lên ngôi giải với +3. Trương Chí Quân đăng quang FLC Hạ Long Championship 2020 và mang về khoản tiền thưởng 90 triệu đồng. 

Ở vị trí bám đuổi Chí Quân là hai golfer nữ chuyên nghiệp Vũ Thị Vân và Nguyễn Thảo My - tay golf cũng vừa tuyên bố chuyển sang chuyên nghiệp. Cả Vũ Thị Vân, Thảo My đều có cùng kết quả +8 sau 3 ngày thi đấu. Hơi đáng tiếc cho Vũ Thị Vân khi vòng cuối đánh 77 gậy sau hai ngày đầu thi đấu cực tốt với 71-73 gậy. Vũ Thị Vân góp mặt rất nhiều ở giải đấu chuyên nghiệp thuộc VPG TOUR nhằm cải thiện kỹ năng thi đấu. Chắc chắn golfer nữ chuyên nghiệp này rất khao khát có một sân chơi chuyên nghiệp riêng cho phái nữ, bởi họ không được tính thứ hạng ở các giải VPG TOUR. Tuy nhiên Vũ Thị Vân vẫn nhận khoản tiền thưởng nhất Bảng Nữ chuyên nghiệp khi thắng Thảo My ở lượt playoff đầu tiên và mang về 20 triệu đồng. Thảo My nhận 10 triệu.

Chính vì lý do đó, Doãn Văn Định - golfer đến từ thành phố HCM đã nhận vị trí thứ 2. Văn Định chốt giải với vòng đấu 71 gậy và có tổng +9 sau 3 ngày. Nguyễn Minh Tuấn - golfer nghiệp dư đến từ Nghệ An tiếp tục củng cố thứ hạng trên WAGR khi về thứ 4 (+12). Golfer trẻ nghiệp dư Đoàn Uy có kết quả rất tốt khi đạt +16 với các vòng đấu 77,78 và 74. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi