Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Trump chơi golf sau khi truyền thông công bố Biden đắc cử tổng thống

Trump chơi golf sau khi truyền thông công bố Biden đắc cử tổng thống

Ông Joe Biden đã chiến thắng ở bang chiến trưởng Pennsylvinia đã vượt qua 270 phiếu đại cử tri và chính thức đắc cử tổng thống Mỹ. Rất nhiều các hãng tin cũng như lãnh đạo toàn cầu chúc mừng tân tổng thống. 

Trong lúc đó, các phóng viên tác nghiệp cho biết ông Donald Trump đang đi đánh golf ở Virginia. Ông vẫn đăng dòng trạng thái trên Twtitter: "Tôi đã chiến thắng", tuy nhiên đã bị dán nhãn cảnh báo vì cần kiểm chứng thông tin sai lệch. Điều này cho thấy cuộc chuyển giao quyền lực sắp tới sẽ không hề dễ dàng bởi ông Trump khó có thể thừa nhận đã thua. Ông dự kiến sẽ kiện lên toà án tối cao vì những hành vi mà cho là gian lận trong bỏ phiếu của phe Dân Chủ.

Theo cố vấn của ông Trump thì lý do thất cử đến phần lớn từ cách đối phó của tổng thống với dịch Covid 19. Rất nhiều cử tri lớn tuổi cảm thấy sợ hãi với những gì mà ông Trump ứng xử với dịch bệnh chết người này. Hàng trăm ngàn người thiệt mạng và trong đó là rất nhiều người trung cao niên. Ông Trump lựa chọn việc mở cửa kinh tế thay vì ngăn chặn dịch Covid, đó là một trong những điều khiến ông không đạt được tín nhiệm của dân. 

Ông Donald Trump đang rất chán nản và việc chơi golf giúp ông lấy lại sự cân bằng. Cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra tiếp theo!

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi