Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Risemount Golf Championship 2020: Hơn 1 tỷ đồng ủng hộ nạn nhân sạt lở đất, lũ lụt miền Trung

Risemount Golf Championship 2020: Hơn 1 tỷ đồng ủng hộ nạn nhân sạt lở đất, lũ lụt miền Trung

Là giải đấu thường niên của thương hiệu bất động sản cao cấp Risemount, Risemount Golf Championship 2020 được sự chung tay phối hợp tổ chức cùng Sở Du lịch TP Đà Nẵng & Báo Tiền Phong, với chủ đề “Swing for Danang” - Giải đấu hướng đến thông điệp Đà Nẵng an toàn cho sự trở lại, đồng thời gây quỹ cho chương trình mang vaccine Sars-Cov-2 đến với người dân nghèo Đà Nẵng thông qua quỹ từ thiện Risemount Foundation.

Trước thềm giải đấu diễn ra, liên tiếp những cơn bão và lũ lớn gây thiệt hại lớn cho các tỉnh miền Trung. Tuy nhiên vượt lên trên tất cả, BTC vẫn quyết tâm với mục đích kích cầu du lịch cho thành phố sau Covid 19 và cùng gây quỹ ủng hộ cho các chương trình thiện nguyện ở địa phương. Và thành công của giải đấu được thể hiện qua việc có sự góp mặt đông đảo hơn 400 golfer trên khắp cả nước. Tiêu biểu là ông Lê Hùng Nam (Tổng Thư Ký Hội Golf TP Hà Nội), ông Nguyễn Minh Khôi (Tổng biên tập Tạp Chí Golf & Life), cùng rất nhiều Golfers Nữ tham gia giải đấu như Jennifer Phạm (Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006); Hoa hậu Đặng Ngọc Hân (Hoa hậu Việt Nam năm 2010). Giải đấu được đánh giá là một điểm sáng trong những tháng cuối cùng của năm 2020 cho Đà Nẵng & miền Trung.

RS20a5

Đông đảo golfer tham dự giải đấu Risemount Golf Championship 2020

Sau 2 ngày thi đấu tại BRG Golf Resort. Golfers “Hà Ngọc Hoàng Lộc” đã xuất sắc dành giải Best Gross. Anh là một trong những tuyển thủ xuất sắc của Union Cup Miền Bắc. Hoàng Lộc sở hữu rất nhiều danh hiệu vô địch tại các giải nghiệp dư lớn nhỏ. Anh là một người con sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng. Chắc chắn chiến thắng này là một món quà ý nghĩa để golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc dành tặng sự tri ân tới những hoàn cảnh khó khăn, mất mát trong đợt dịch và lũ lụt vừa qua.

RS20a8

TBT Báo Tiền Phong ông Lê Xuân Sơn (trái) và ông Bùi Đức Long (áo trắng) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vicoland trao chức vô địch cho golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc

Các Vị trí nhất bảng A B C D và Lady ngày 1/11 lần lượt dành cho Choin Sung, Nguyễn Viết Nghĩa, Lê Văn Hào, Vũ Xuân Khoa và Nguyễn Diệu Anh. Ngoài ra, BTC còn trao 5 giải kĩ thuật cho các golfers xuất sắc khác. Ở ngày thi đấu đầu tiên, 31/10 Giải golf Risemount Golf Championship 2020, kết quả giải thưởng dành cho các hội viên, bảng A, giải nhất thuộc về golfer ĐỖ NGỌC DINH, Nhất bảng B thuộc về golfer PHAN VŨ VIỆT HÙNG, nhất bảng C thuộc về golfer KIM JIHOON, Nhất bảng D thuộc về Golfer NGUYỄN KHÁNG CHIẾN. Ở bảng nữ, giải nhất thuộc về golfer NGÔ HOÀI THU. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải kỹ thuật cho những golfer xuất sắc và nhiều phần thưởng có giá trị.

RS20a1

Ông Bùi Đức Long - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Vicoland trao giải cho golfer đạt giải nhất các bảng đấu hội viên ngày 31/10

RS20a10

Ông Bùi Đức Long trao giải cho golfer đạt giải nhất các bảng đấu ngày 1/11

Hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa

Không chỉ là một sân chơi đơn thuần cho các golfer có cơ hội giao lưu, hội ngộ, đằng sau sự thành công của giải là những mục tiêu hết sức nhân văn & cao đẹp. Trong đó phải kể đến hoạt động đấu giá gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện của quý Risemount Foundation. Năm ngoái số tiền quyên góp lên đến 1,8 tỷ đồng cho mục đích xây 100 mái trường nhân ái & hỗ trợ suất ăn cho hơn 20.000 trẻ em vùng cao các tỉnh. Trong đêm Gala đầu tiên ngày 31.10 của giải năm nay, bức tranh dát vàng mang tên “Bình An” (do chính nhà sáng lập thương hiệu Risemount - Ông Bùi Đức Long đặt tên) đã mang lại số tiền 120 triệu đồng nhằm giúp đỡ những nạn nhân & gia đình người dân đã chịu nhiều mất mát đau thương trong các đợt bão lũ ở khúc ruột miền Trung vừa qua.

RS20a6

Bức tranh dát vàng mang tên “Bình An” được đấu giá với số tiền 120 triệu đồng

Cũng trong lễ trao giải, một điều đặc biệt diễn ra khi ông Bùi Đức Long, người sáng lập chuỗi Risemount đã chiến thắng đấu giá Đầu gậy Driver và cờ sân Augusta của cựu vô địch The Masters là Bubba Watson. Hai vật phẩm này được cung cấp bởi ông Lê Hùng Nam - TTK Hội golf TP Hà Nội, ông Đỗ Ngọc Dinh đại diện thương hiệu PING Việt Nam.

RS20a9

Ông Lê Hùng Nam (áo đỏ) cùng ông Đỗ Ngọc Dinh, Pro Hàn Quốc Jay Park trao vật phẩm đấu giá cho ông Bùi Đức Long

Cũng nhân dịp này, với sự đóng góp của hơn 300 golfer và các đối tác từ tập đoàn Vicoland, Ban tổ chức giải đấu trích ra hơn 1 tỉ đồng trao cho Quỹ từ thiện Risemount Foundation thực hiện các sứ mệnh nhân ái thiết thực ngay lúc này như:

- Trao tặng 330 triệu đồng cho 33 gia đình quân nhân quân khu 4 gặp nạn (mỗi gia đình 10 triệu đồng).

- Trao tặng 550 triệu đồng cho 55 gia đình là nạn nhân của vụ sạt lở đất tại tỉnh Quảng Nam (Trà Leng, Trà Vân và Phước Sơn), (mỗi gia đình 10 triệu đồng).

- Trao tặng 200 triệu đồng cho công tác cứu trợ và các chương trình ủng hộ cứu trợ lũ lụt tại các tỉnh miền trung.

Ngoài ra, trong đêm gala ngày 1.11 – BTC giải đấu còn tri ân kính tặng 100 triệu đồng cho 5 “Người hùng thầm lặng” là các Y bác sĩ đang công tác tại BV Đà Nẵng, những người đã cống hiến rất nhiều cho công tác phòng chống dịch của Tp. Đà Nẵng trong thời gian qua.

Có thể nói, Risemount Golf Championship 2020 không chỉ dừng lại là một sân chơi của các golfer cùng hội tụ để khẳng định sự an toàn cho điểm đến du lịch Tp Đà Nẵng mà còn là cầu nối sẻ chia giữa những trái tim, là cách riêng mà các golfer góp sức vào các hoạt động ý nghĩa, cùng lan tỏa một tiếng lòng chung, cùng cho đi, cùng nhân rộng. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi