Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Masters 2020 hủy Par3 Contest, truyền hình trực tiếp College GameDay tại Augusta

Masters 2020 hủy Par3 Contest, truyền hình trực tiếp College GameDay tại Augusta

Chủ tịch câu lạc bộ golf quyền lực nhất thế giới là Fred Ridley đã đưa ra thông báo rằng sự kiện The Masters vào tháng 11 tới sẽ không có khán giả, không những vậy phần thi Par3 Contest vào ngày Thứ Tư truyền thống cũng sẽ bị hủy bỏ. Par3 Contest được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1960. Thể thức thi đấu là một cuộc thi trên 9 hố Par3 nằm ở phía Bắc sân Augusta, sân được thiết kế bởi George Cobb và sáng lập CLB Clifford Roberts vào năm 1958. Huyền thoại Sam Snead từng 3 lần vô địch Par3 Contest. Tuy nhiên trong lịch sử chưa bao giờ golfer vô địch Par3 Contest sau đó vô địch The Masters trong cùng một năm. 

Ông Fred Ridley chia sẻ: "Par3 Contest thực sự là một sự kiện tuyệt vời và thú vị ở The Masters khi các golfer và gia đình của họ được chia sẻ niềm vui trong tuần lễ giải. Tuy nhiên những trải nghiệm đó sẽ không còn thú vị khi không có khán giả và các khách mời. Chúng tôi hi vọng sự kiện sẽ được trở lại sớm vào lần tới"

Tuy không có Par3 Contest nhưng Augusta sẽ tổ chức một sự kiện vô cùng đặc biệt. Đó là vào vòng 3 The Masters, buổi tường thuật trực tiếp thể thao trưởng học nổi tiếng College GameDay sẽ được ESPN thực hiện ngay tại sân golf này. Khu vực thực hiện lên hình ngay cạnh green hố số 9 của sân Augusta. Chương trình được chiếu từ 9:00 am đến 12:00 trước khi CBS truyền tải vòng 3 của The Masters. 

collegegd

Chủ tịch ESPN là Jimmy Pitaro cho biết. "The Masters lần đầu tiên trùng với mùa giải bóng đá đại học, chúng tôi mong muốn người hâm mộ có một ngày thứ Bảy sôi động với bóng đá đồng thời được xem các siêu golf thủ tại sự kiện golf vô cùng danh giá này". Chương trình College GameDay có sự tham gia của hàng chục trường đại học trên khắp nước Mỹ, được tổ chức từ năm 1993.

The Masters 2020 được đổi lịch về tháng 11 do dịch Covid 19 đã khiến giải không thể diễn ra vào tuần thứ 2 của tháng 4 như hàng năm. Chúng ta cùng xem một The Masters trong thời gian mùa thu sẽ như thế nào.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi