Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Đánh 76 gậy, Tiger xếp áp chót vòng 1 Zozo Championship

Đánh 76 gậy, Tiger xếp áp chót vòng 1 Zozo Championship

Nếu không tính Gary Woodland rút lui ngay từ vòng 1 do chấn thương lưng thì Tiger Woods chỉ tốt hơn Adam Long, người xếp cuối cùng BXH với cách biệt đúng 1 gậy. Tiger Woods thi đấu cùng nhóm với Matthew Wolff và Xander Schauffelle. Cả hai tay golf là Wolff và Xander đều đánh 69 gậy (-3) trong khi đó siêu hổ kết thúc ngày với thành tích 76 gậy (+4).

Xuất phát đường số 10, Tiger kết thúc 9 hố đầu với kết quả 39 gậy (+3). Anh sớm mắc bogey hố 11 Par5 khi phát bóng khá tệ, ngay sau đó là những cú đánh không tốt và cần tới 4 gậy on green. Một lần nữa hố Par5 lại không mang để khởi sắc cho hổ gỗ khi khởi nguồn đều từ gậy Driver không tốt, anh phải mất tới 5 gậy mới lên green hố 13. Anh về double và có tổng +3. Số điểm được rút ngăn khi Tiger có birdie hố 14 sau đó. Đến hố 16, lại là hố Par5 khiến Tiger mắc lỗi ngay pha teeshots xuống nước để rồi về bogey. 9 đường còn lại, Tiger chỉ có được 1 birdie nhưng mắc 2 bogey khác để khép lại ngày đấu với 76 gậy (+4). Một màn trình diễn rất tệ cho đương kim vô địch giải đấu. Tiger Woods xếp vị trí T75. 

Tiger Woods cân bằng kỷ lục 82 danh hiệu vô địch PGA TOUR của Sam Snead khi đăng quang Zozo Championship 2019. Anh có lẽ khó có thể vươn lên con số 83 nếu tiếp tục thi đấu như thế này. Tiger Woods trở lại thi đấu kể từ khi không qua cắt giải US Open. Trước mắt Tiger Woods sẽ phải nỗ lực để cải thiện thành tích ở vòng 2 Zozo Championship, bởi khả năng để anh bảo toàn ngôi vô địch là quá khó.

Golfer đang dẫn đầu giải là Sebastián Muñoz với thành tích 64 gậy (-8). Golfer người Colombia ghi tới 2 eagle hố 7,16 và 8 birdie. Tuy nhiên anh mắc 1 double bogey hố 14 do những cú đánh bị mất tập trung và 2 bogey hố 1 và 8. Hatton mắc duy nhất 1 bogey và mang về 8 birdie. Trong khi đó Justin Thomas đánh even par 9 đường đầu tuy nhiên nửa vòng sau vô cùng bùng nổ khi mang về 5 birdie và 1 eagle. Riêng 3 hố 16-17-18, Thomas mang về tới 4 gậy âm.

MunozZozo1

Sebastián Muñoz golfer dẫn đầu giải (Ảnh: Getty Images)

Vị trí đồng hạng 4 (-6) có 5 tay golf là Kevin Kisner, Harris English, Dylan Fritteli, Lanto Griffin, Brian Harman.

Một số các golfer đáng chú ý khác có Jon Rahm xếp T17(-4) cùng Jason Day. Nhà vô địch CJ Cup tuần trước là Jason Kokrak đứng T26(-3) cùng Toni Finau, Webb Simpson. Đó cũng là vị trí của Matthew Wolff và Xander Schauffelle.

Zozo Championship 2020 là năm thứ 2 giải đấu đấu được tổ chức, giới hạn 78 golfer tham dự. Tuy nhiên do dịch Covid 19 nên sự kiện phải tạm thời chuyển sang Mỹ thay vì tổ chức ở Nhật. CJ Cup cũng là trường hợp tương tự khi Shadow Creek là nơi đăng cai giải thay vì diễn ra ở đảo Jeju Hàn Quốc.  

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi