Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Bryson DeChambeau tăng lên 111 kg để chuẩn bị cho The Masters

Bryson DeChambeau tăng lên 111 kg để chuẩn bị cho The Masters

Bryson DeChambeau về T8 tại giải Shriner Hospitals, giải đấu gần nhất sau khi The Golf Scientist đăng quang giải Major đầu tiên trong sự nghiệp tại US Open. DeChambeau còn 4 tuần tiếp theo để chuẩn bị cho The Masters và anh đã lên một kế hoạch được xem rất thú vị nếu không nói là rất điên rồ. 

“Tôi đang cố gắng tìm cách giải quyết một số vấn đề nhỏ nữa trước thềm The Masters trong đó có thiết bị gậy golf. Tôi đã cảm nhận thấy cơ hội rất rõ ràng cho mình nếu sử dụng kế hoạch sắp tới. Có vài tuần để thử nghiệm gậy golf các phiên bản prototype. Tôi hi vọng tất cả sẽ kịp sẵn sàng cho The Masters".

Kế hoạch 4 tuần chuẩn bị cho The Masters của DeChambeau:

Tuần 1: Chỉ tập Gym và nói không với Golf. 

Bryson DeChambeau mong muốn sẽ tăng cân từ 235 pound lên 245 pound (tương đương 111,1 kg). 

“Tôi sẽ tập luyện Gym điên rồ nhất có thể. Tôi sẽ không cầm gậy golf mà sẽ luyện tập trong phòng Gym hết cỡ với những bài tập nặng. Tôi muốn mình lên 245 pound hoặc hơn thế. Đây là lần đầu tiên tôi đưa cơ thể mình chạm mốc này.”

Tuần 2 đến tuần 4: Tập golf, đánh nhiều nhất có thể. Tập Driver điên cuồng

Như chia sẻ, Bryson DeChambeau sẽ sử dụng gậy Driver với cán dài lên 48 inches, tăng 2,5 inches so với cây gậy hiện tại. Chiều dài gậy này chúng ta thường chỉ thấy ở các cuộc thi World Long Drive, nhưng lần này được thấy một vận động viên hàng đầu thế giới sử dụng ở Tour và Major. 

“Tôi không biết sẽ tập đánh gậy Driver bao lần nữa. Nhưng tôi sẽ tập nhiều nhất có thể. Vừa thử nghiệm tốc độ đầu gậy, khoảng cách cho gậy Driver để chuẩn bị cho The Masters. Tôi sẽ tập 1000-2000 cú đánh gậy Driver cho mỗi buổi tập để có thể kiểm soát được tốc độ tốt nhất cho mình".

Bryson DeChambeau lên kế hoạch chi tiết cho từng hố đấu sẽ đánh như thế nào để tạo lợi thế tốt nhất cho mình. Anh tính toán dựa trên các yếu tố gió, thời tiết và chiến lược cả cho từng vòng đấu. 

Bryson DeChambeau đã có 3 lần thi đấu ở The Masters và về vị trí 21 năm 2016, T38 năm 2018 và T29 năm ngoái. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi