Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Vòng 3 Joburg Open: Cuộc đua song mã

Vòng 3 Joburg Open: Cuộc đua song mã

Không thay đổi vị trí sau vòng 2, Richard Sterne và Trevor Fisher Junior tiếp tục dẫn đầu và sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng tại giải Joburg Open 5 gậy cách biệt so với nhóm thứ 2.

Cặp đấu người Nam Phi đã tham gia vào một cuộc chiến căng thẳng ngày thi đấu thứ 3 trên sân Royal Johannesburg & Kensington GC, với nhiều lần hoán đổi vị trí dẫn đầu.

Charl Schwartzel, người từng 2 là vô địch tại đây đang nằm trong nhóm thứ 2 với 14 gậy âm.Schwartzel đã tránh được bogey và kết thúc 68 gậy để tiếp tục bám đuổi Sterne và Fisher Junior, mặc dù màn trình diễn của anh vẫn chưa phản ánh đúng năng lực của cựu vô địch The Master 2011, song anh đã sớm tiếp cận vào top dẫn đầu và chờ đợi một điều bất ngờ tại ngày thi đấu Chủ Nhật.

Chiến thắng cuối cùng tại European Tour của Sterne là vào tháng 12 năm 2008, nhưng anh ấy cũng đã biết những gì cần phải làm để chiến thắng tại các giải đấu năm nay. Golfer 31 tuổi này trở thành tâm điểm tại Omega Dubai Desert Classic khi về nhì đầy tiếc nuối.

Riêng Fisher Junior anh đã có có 3 danh hiệu tại Sunshine Tour năm ngoái, nâng tổng số 7 danh hiệu , nhưng anh vẫn chưa từng vô địch tại Joburg và chắn hẳn đây là cơ hội không thể tốt hơn.

Lần thi đấu tốt nhất của Fisher tại European Tour là khi anh về thứ 3 tại vào tháng 1 năm ngoái và thật sự không thoải mái nếu anh lại để rớt phong độ và rơi vào vị trí này lần nữa. Anh chia sẻ: "tôi thực sự đã có chút do dự và lo lắng, tôi cố gắng không nghĩ về việc dẫn đầu nhưng thực tế nó đang hiển hiện trước mắt đầy áp lực. Tôi đã có một vài pha bóng không tốt song những pha ghi điểm birdie đã giúp tôi trở lại".

Fisher đã có 7 điểm birdie nhưng mắc tới 3 lỗ bogey tại lỗ 10,11 và 15. Còn Sterne chỉ ghi 5 điểm birdie và mắc 1 lỗi bogey trong vòng 3.

Golfer Chi Lê, Aguilar kết thúc vòng đấu với 68 gậy, trong khi đó Van Zyl kết thúc 67 gậy để đồng 14 gậy âm tiếp tục bám đuổi top đứng đầu.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi