Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 2 US Open: Patrick Reed chiếm ngôi đầu, Tiger Woods lỡ cắt

Vòng 2 US Open: Patrick Reed chiếm ngôi đầu, Tiger Woods lỡ cắt

Golfer có vòng đấu kỷ lục sân 65 gậy vòng 1 là Justin Thomas đã không thể duy trì được sự thăng hoa. Thành tích âm 5 mà anh có được bị xoá nhoà bởi 4 bogey hố 13,14 và 16,17 khi Thomas xuất phát đường 10 tại vòng 2 US Open. Anh tìm lại được thành tích âm 2 khi có birdie hố 18 nhưng tổng điểm trở về Evenpar khi mắc double bogey hố 1 ngay sau đó. Justin Thomas lấy được sự bình tĩnh và ổn định ở phần sau. Anh mang về 2 birdie và không mắc bogey nào để kết thúc vòng với 73 gậy (+3), giữ điểm tổng âm 2. JT xếp đồng hạng 3 cùng với Rafa Cabrera Bello người Tây Ban Nha và Harris English. Cả hai tay golf này đều đánh evenpar ở vòng 2.

US20R2JT1

Justin Thomas không thể giữ vững ngôi đầu với vòng 2 đánh 73 gậy (Getty Images)

Golfer dẫn đầu giải thuộc về Patrick Reed, tay golf với biệt danh 'Captain America' vẫn giữ được sự lạnh lùng cần thiết để có kết quả evenpar vòng 2, giữ tổng điểm âm 4. Patrick Reed ghi được 5 birdie nhưng mắc số bogey tương tự. Tuy nhiên thành tích âm 4 giúp Patrick Reed duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng US Open trong một ngày Justin Thomas đã không giữ được phong độ. 

US20R2PR1

Patrick Reed thể hiện bản lĩnh ở vòng 2 US Open với ngày đấu evenpar (Getty Images)

Golfer có vòng đấu âm tốt nhất thuộc về Bryson DeChambeau. 'Bác học điên' có được điểm Eagle hố 9 cuối cùng để giúp hoàn thành vòng 2 với 68 gậy (-2). Đạt tổng âm 3 sau hai ngày, anh kém Patrick Reed đúng 1 gậy âm cách biệt. DeChambeau vẫn không ngần ngại sử dụng những cú đánh xa ở Winged Foot, chấp nhận rủi ro để chờ đợi phần thưởng. Mặc dù thi đấu lên xuống trong ngày với 5 birdie, 5 bogey nhưng mấu chốt thuộc về điểm Eagle hố 9 để trở thành tay golf có thành tích tốt nhất vòng 2. 

US20R2DB2

Bryson DeChambeau vẫn thi đấu theo một cách rất riêng tại US Open (Getty Images)

Có hai tay golf khác đánh âm điểm vòng 2 là Hideki Matsuyama và Bubba Watson. Golfer người Nhật Matsuyama có 3 birdie, 2 bogey về 69 gậy. Anh leo lên xếp đồng hạng 7 (evenpar).  Bubba Watson giữ điểm vòng âm 3 cho hết hố 17 trước khi dính double bogey hố 18, khép lại ngày đấu 69 gậy (-1). Vị trí T7 có 3 tay golf khác là Matthew Wolff, Xander Schauffelle và Thomas Pieters. Golfer người Đức Pieters có 9 đường đầu đạt âm 2, dẫn đầu giải với 6 gậy âm. Tuy nhiên ở 9 đường cuối không thể cầm cự được phong độ trước sân đấu quá khó như Winged Foot, Thomas Pieters mắc 6 bogey để trở lại với tổng EvenPar. 

US20R2BB1

Bubba Watson có vòng đấu 69 gậy ngày thứ 2 US Open (Getty Images)

Golfer có điểm tổng âm còn lại thuộc về Jason Kokrak. Mặc dù kết thúc vòng 2 với 71 gậy (+1), nhưng Kokrak vẫn giữ được tổng âm 1 sau vòng 2.  Anh xếp vị trí thứ 6 trên BXH hiện tại của US Open.

Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson và Rory McIlroy có tổng +3, xếp T22.  Johnson thi đấu ổn định sau 15 hố với 2 birdie, 13 par trước khi mắc 2 bogey liên tiếp hố 7,8. Nhà vô địch US Open 2016 đánh evenpar, giữ tổng +3. Trong khi đó siêu sao người Bắc Ai Len có ngày thi đấu khá tệ với thành tích 76 gậy, khiến anh từ vòng 1 đạt âm 3 thì kết thúc vòng 2 có kết quả tổng +3.

US20R2Dj1

Dustin Johnson thi đấu cùng nhóm với Toni Finau, Bryson DeChambeau (Getty Images)

Chỉ có 1 tay golf nghiệp dư qua được lát cắt của giải là John Park (+5). Park đánh vòng 2 với 76 gậy. 

Những golfer không qua lát cắt US Open:

Lát cắt của giải là +6 đã khiến nhiều fan hâm mộ không còn được xem Tiger Woods thi đấu 2 ngày cuối. Siêu hổ đánh 77 gậy vòng 2, đạt tổng +10. Tiger mắc 2 double, 5 bogey khác và chỉ mang về 2 điểm birdie. Đương kim vô địch US Open là Gary Woodland cũng sớm chia tay giải khi có hai ngày đều đạt 74 gậy. Anh có tổng +8 điểm và trở thành cựu vương. 

TigerMCUS20

Tiger Woods sớm chia tay US Open 2020 (Getty Images)

Nhà vô địch PGA Championship Collin Morikawa mặc dù đã rất nỗ lực với 71 gậy vòng 2, tuy nhiên anh thừa 1 gậy dương để đủ điều kiện qua cắt. Rất đáng tiếc cho golfer trẻ người Mỹ khi đã phung phí khá nhiều cơ hội ở vòng mở màn và phải dừng cuộc chơi ở US Open 2020. 

Jordan Spieth đánh 73 gậy vòng 1, thì ngày thứ 2 anh đánh 81 gậy (+11). Đó cũng là thành tích gậy của Sergio Garcia. 

Phil Mickelson cũng không thể có màn trình diễn tốt ở US Open năm nay. Có lẽ cơ hội để golfer đã bước vào các giải đấu trung cao niên như The Lefty đăng quang ở US Open ngày càng khó. Anh vẫn giữ kỷ lục golfer có nhiều lần về nhì ở US Open. Phil Mickelson đã sở hửu 3 danh hiệu Major khác tuy nhiên anh vẫn vô duyên với giải US Open.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi