Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Giải đấu kỷ niệm 10 năm Queen Club: Ô tô hạng sang cho Hole In One

Giải đấu kỷ niệm 10 năm Queen Club: Ô tô hạng sang cho Hole In One

Được thành lập vào đúng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 năm 2010 tại Hà Nội với ban đầu chỉ có 5 thành viên sáng lập, nay số golfer nữ tham gia câu lạc bộ golf Queen đã hơn 100 hội viên. Queen Club được coi là câu lạc bộ tiên phong với vai trò vận động và phát triển phong trào golf Nữ tại thủ đô cũng như cả nước. Mặc dù số lượng golfer Nữ còn khá là khiêm tốn so với đà tăng trưởng chung nhưng bằng nỗ lực trong gần một thập kỷ qua, Queen Club xứng đáng cầm lá cờ đầu và có tiếng nói lớn trong làng golf Nữ Việt.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển CLB Golf Nữ, Queen Club nhận được rất nhiều tình yêu thương, chia sẻ và cùng chung tay phát triển phong trào Golf cấp CLB. Queen Club đã có những đóng góp cả mặt vật chất lẫn tinh thần cho cộng đồng golf. Queen Club tham gia cũng như đồng hành với các giải đấu quốc gia, giải đấu cấp địa phương, cấp câu lạc bộ và dành nhiều thứ hạng quan trọng. Hàng năm Queen Club cũng tổ chức các giải Golf lớn như Queen Open, Queen Championship nhằm tăng cường khả năng thi đấu cũng như đẩy mạnh giao lưu cho các tay golf Nữ trong câu lạc bộ. Queen Club đã xây dựng thành công hình ảnh người phụ nữ đẹp với trang phục tinh khôi cùng những đường Swing quyết đoán trên thảm cỏ xanh. Họ không ngừng truyền cảm hứng và lan toả niềm đam mê golf khắp nơi để giúp phong trào golf nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Queen Club cũng luôn là đơn vị đi đầu trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Điều đó trở thành một nét truyền thống 10 năm nay của CLB. Rất nhiều hoạt động tài trợ lớn nhỏ hướng đến những hoàn cảnh khó khăn thiếu thôn ở vùng sâu vùng xa, gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt chương trình "Xây dựng trường lớp" cho trẻ em vùng cao bao năm qua đã đạt được nhiều kết quả tốt. Queen Club xây dựng hơn 5 ngôi trường học ở Lai Châu với mong muốn không còn những ngôi trường xập xệ, rột nát nữa và sẽ không còn những đứa trẻ bỏ học, mù chữ. Với phương trâm Xây dựng trường lớp là xây dựng kiến thức, đó chính là hành trang quý giá theo các con suốt cả cuộc đời.

Để tri ân chặng đường 1 thập kỷ gắn bó bên nhau, chung tay xây dựng cộng đồng golf phong trào, Queen Club sẽ tổ chức giải đấu Kỷ niệm 10 năm Queen Club Championship vào ngày 2/10 tới đây trên sân golf Long Biên. Giải đấu quy tụ đông đảo các thành viên nữ của Queen Club, bạn bè khách mời đối tác thân quen bao lâu nay của CLB. Có tổng cộng 5 bảng đấu, trong đó bảng Nữ (A,B,C), bảng Nam (D) và bảng đấu cho thành viên nữ không thuộc Queen cũng như một số tay golf chuyên nghiệp khách mời. Cơ cấu giải thưởng có Cup cho vị trí nhất nhì ba các bảng, 1 cúp đồng đội đặc biệt và nhà vô địch nhận giải Best Gross. Ngoài ra giải kỹ thuật gồm 3 Longest Drive với 1 cho nam và 2 cho nữ, 6 giải Nearest to the Pin. Riêng các tay golf chuyên nghiệp sẽ không được tham gia nhận cup tuy nhiên họ được cùng với các golfer khác nhận thưởng xe ô tô hạng sang nếu ghi được điểm HIO. 

10QueenCV

Queen Club Championship 2020 vừa là sự kiện golf lớn kỷ niệm 10 năm thành lập và cũng là dịp CLB lấy đà chuẩn bị trước thềm khởi tranh giải VĐ Các CLB Hà Nội và Toàn Quốc cũng diễn ra trong tháng 10 này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi