Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Brandt Snedeker quyết tâm không để "hụt" danh hiệu đầu tiên trong năm

Brandt Snedeker quyết tâm không để

Nếu được hỏi Brandt Snedeker có màn trình diễn tuyệt vời tại các giải đấu đầu năm không, câu trả lời chắc chắn là có khi anh đứng đầu bảng điểm của FedCup,nhưng điều anh còn thiếu đó là một chiến thắng để phá dớp về nhì.

Và cái cách mà Snedeker đang trình diễn tại AT&T Pebble Beach National Pro-Am cho thấy việc anh đã vượt qua chán nản sau khi "suýt" chạm tới cup tại 2 giải đấu trước. Cũng một lẽ 2 người cản đường anh là 2 golfer quá xuất sắc đó là Tiger Woods và Phil Mickelson

Snedeker đã chiến thắng tại FedExCup năm ngoái và đang đứng số 1 trên LeaderBoard,thoát hiểm bogey ở gậy 68 trên sân Spyglass Hills đã giúp anh cân bằng 8 gậy âm với Ted Potter, Jr.

"Tôi đã không thực hiện nhiều lần putt hôm nay nhưng tôi cảm thấy tự tin khi bước vào vòng thi đấu cuối tuần, chắc chắn tôi đã không bận tâm đến những thất bại trước và hai ngày thi đấu tới sẽ là rất thú vị" Snedeker nói.

Snedeker dẫn đầu sau ngày thứ 6 giúp anh sẽ tự tin vượt qua lát cắt 54 lỗ để bước vào ngày thi đấu chung kết ngày Chủ Nhật. Snedeker cho biết: "Chúng tôi đều biết rõ green ở đây và độ nẩy từ những cú Bounce như thế nào. Bạn cùng thi đấu trên Spyglass hay Monterey ngày hôm nay nhưng ngày mai bạn thấy nó hoàn toàn khác ngày hôm qua". Snedeker đã chơi tốt những vòng đấu qua và việc trở lại thi đấu trên Pebble Beach chắc chắn vẫn là trải nghiệm thú vị với anh. Và lúc này Snedeker đang tập trung dồn năng lượng cả về thể chất lẫn tinh thần cho vòng đấu cuối.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi