Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Golfer 'ẵm' 4 xe Mercedes giải FLC Homes

Golfer 'ẵm' 4 xe Mercedes giải FLC Homes

FLCHomes Autumn Tournament 2020 là giải golf do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức, hướng đến sự ra đời của phân khu mới Premier District tại FLC Samson Beach&Golf Resort, đại dự án với nhiều dấu ấn đáng tự hào. Giải đấu dự kiến thu hút hơn 1000 golfers tranh tài trong 8 ngày (từ 3/9 – 10/9) với mức giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng, trong đó phải kể đến giải Hole in One đặt bốn hố Par 3 (hố 3, 7, 11 và 16) của sân golf FLC Golf Links Sam Son.

Chỉ ngay sau lễ khai mạc giải golf có quy mô lớn, golfer Nguyễn Thanh Anh đã xuất sắc giành giải Hole in One ở hố 11 từ khoảng cách 156 Yards bằng gậy 8 sắt. Phần thưởng mà golfer Thanh Anh nhận được bao gồm: 04 xe ô tô Mercedes C180, một năm bay các chặng bay nội địa và quốc tế do Bamboo Airways khai thác, 01 Voucher khám sức khoẻ trị giá 100.000.000 (VNĐ) NTT Bệnh viện Hà Thành… Tổng giá trị ước tính của cú Hole in One là 10 tỷ đồng.

ThanhAnHIO

Golfer Nguyễn Thanh Anh (thứ 2 trái sang) đã xuất sắc ghi Hole in One ở hố 11 sân FLC Golf Links Sầm Sơn

Một điều trùng hợp thú vị là trước golfer Nguyễn Thanh Anh, golfer Trần Huy Cương cũng từng ghi HIO tại chính hố 11 nhận về giải thưởng 10 tỷ của giải Bamboo Airways 18 Tournament vào tháng 11/2019. Điều đó minh chứng cho hệ thống sân golf FLC luôn có duyên với HIO, và hiện FLC Golf Links Sam Son chính là sân golf sở hữu nhiều HIO giá trị lớn nhất Việt Nam.

Giải FLCHomes Autumn Tournament 2020 sẽ tiếp tục diễn ra từ 3/9 đến hết 10/9, và hiện còn các giải thưởng HIO giá trị tại các hố 3, 7, 16 dành cho các golfer tham dự tranh tài. Cùng với đó BTC còn trao nhiều giải thưởng Nhất, Nhì, Ba các bảng cùng các giải thưởng kỹ thuật sau mỗi ngày thi đấu.

Về dự án Premier District tại FLC Sầm Sơn

Tọa lạc trên tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương sầm uất bậc nhất thành phố kết nối trực tiếp trục đường Nam Sông Mã, Premier District gây chú ý bởi hệ thống shophouse và khu khách sạn mini 10 tầng Four Seasons, cung cấp hệ thống buồng phòng hiện đại.

Dự án được quy hoạch theo 4 dãy phố thương mại chủ đề: phố lễ hội 247 Street, phố thời trang Runway Street, phố ẩm thực Foodie Street và phố làm đẹp CiaoBella, với các hoạt động diễn ra sôi động 24/24h. Nơi đây được ví như thành phố không ngủ, mang tới nguồn khách tiềm năng cho dãy khách sạn mini.

Nhằm mang đến những cơ hội đầu tư tiềm năng cho khách hàng tại tổ hợp thương mại, giải trí sầm suất bậc nhất thành phố Sầm Sơn, từ nay đến 30/9, dự án áp dụng chính sách ưu đãi lên đến 32%, hỗ trợ vay tối đa 55% với lãi suất 0% trong 12 tháng khi mua các sản phẩm tại Premier District. Ngoài ra, 20 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận quà tặng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi