Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Richard Sterne duy trì phong độ ổn định tại vòng 2 Joburg Open

Richard Sterne duy trì phong độ ổn định tại vòng 2 Joburg Open

Đây đã là tuần thứ 2 tay golf người Nam Phi Richard Sterne đứng đầu bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu tại European Tour khi anh hoàn thành vòng 2 với 7 gậy âm 65 và cùng chia sẻ ngôi vị số 1 với người đồng hương Trevor Fisher ở top 1.

Tay Golf 31 tuổi đã từng giành 5 chức vô địch tại European Tour trước khi anh phải bỏ dở kế hoạch thi đấu năm 2010-2011 do chấn thương hành hạ đã thi đấu vô cùng hiệu quả trên sân phía Đông ở Royal Johannesburg& Kensington's West Course.

Kịch bản gần giống như lần trước chỉ khác tại Dubai Classic, Sterne đã hoàn thành 2 vòng đấu với 1 điểm ít hơn Gallacher và cuối cùng ngậm ngùi nhìn chiến thắng về cho tay golf Gallacher. Rõ ràng đây là cơ hội để anh tìm lại danh hiệu mà mình đã bỏ lỡ.

Sterne nói “Tôi đã làm tốt và đẩy bóng vào lỗ khá ổn và thật tuyệt vời nếu tôi tiếp tục dùy trì phong độ này mà không phải đứng sau ai khi giải đấu kết thúc vào cuối tuần". Đồng thời Sterne cũng nhấn mạnh rằng nhóm bám đuổi phía sau rất sát do đó sự căng thẳng lẫn áp lực là không nhỏ, cho nên tập trung thi đấu tránh mắc sai lầm là điều mà Sterne đang quyết tâm thực hiện tại 2 vòng cuối. Richard Sterne mở đầu với điểm Birdie, tiếp tục hoàn thành par tại 2 hố tiếp theo khi ghi 2 điểm birdie tại lỗ 4 và 7 hoàn thành cú putt tại lỗ 9 với điểm birdie hoàn hảo. Nhưng anh chỉ hoàn thành gậy chuẩn từ lỗ 10 đến 14 và trở lại với birdie ở lỗ thứ 15,17,18 qua đó tiếp tục bám đuổi Fisher Junior, người đã sớm vươn lên với 3 điểm birdie ở lỗ 1,2,3 gây ấn tượng bằng điểm Eagle ở lỗ số 9 và chỉ cần 62 gậy trên sân phía Tây.

George Coetzee đang đứng sau với 12 gậy âm trên Schwartzel, người từng 2 lần vô địch tại Joburg đúng 1 gậy. George đã có tới 8 điểm birdie không mắc lỗi bogey nào,dễ dàng nhất là cú putt ghi điểm birdie tại lỗ số 10 khi anh đưa bóng ở khoảng cách chỉ có 3 feet.

Schwartzel kết thúc vòng 2 với 65 gậy trên sân phía Tây để cùng đồng hạng 4 với golfer đồng hương Keith Horne và golfer người Chile là Felipe Aguilar. Anh cho biết rằng anh không bất ngờ khi tay golf số 18 thế giới là Fisher Junior chễm chệ trên ngôi đầu.

"Chúng tôi đã từng chơi nhóm 4 với Fisher tại đây và anh ấy đã hoàn thành 23 gậy âm. Tôi tin anh ấy hoàn toàn có thể làm tốt hơn nữa tại giải đấu lần này" Schwartzel cho hay.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi